Thái tử Anh dẫn chương trình dự báo thời tiết

11/05/2012 11:23 GMT+7

(TNO) Khán giả xem truyền hình tại Scotland được một phen bất ngờ vào hôm 10.5 khi thấy Thái tử Anh Charles dẫn bản tin dự báo thời tiết địa phương của BBC .


Thái tử Charles tỏ ra rất thành thạo với công việc của người dẫn chương trình dự báo thời tiết - Ảnh: Reuters

Trong bộ vest màu tối với áo sơ mi xanh da trời, thái tử Charles trông rất chuyên nghiệp khi dự báo về tình hình thời tiết tại nhiều địa điểm ở Scotland trong những ngày tới.

"Tuyết sẽ rơi tại các vùng cao nguyên và vùng Aberdeenshire. Nhiều khả năng sẽ có các đợt mưa tuyết nhỏ xuất hiện tại khu vực quanh lâu đài Balmoral. Ai viết mấy cái bản tin này vậy ta?”, Thái tử giả bộ kêu lên giận dữ với nhóm biên tập chương trình đang đứng ở hậu trường.

"Thời tiết giá lạnh do nhiệt độ xuống còn 8 độ C và có luồng gió mạnh thổi từ hướng đông bắc. Ôi, tạ ơn Chúa vì bây giờ không phải là kỳ nghỉ của các ngân hàng”, ông tiếp tục bông đùa trong khi khán giả xem đài có thể nghe thấy tiếng các biên tập viên cười khúc khích sau hậu trường.

Được biết, hoạt động này là một phần trong nỗ lực xóa bỏ hình ảnh lạnh lùng, xa cách của Thái tử Charles trong mắt công chúng. Phu nhân của ông là nữ công tước xứ Cornwall Camilla cũng đã từng dùng cách này.

Hoàng Uy

>> Đám cưới thế kỷ của Hoàng gia Anh: Tranh cãi chuyện khách mời
>> Xe của thái tử Anh bị tấn công
>> Hoàng tử William ủng hộ cha làm vua
>> Nữ hoàng Anh kỷ niệm 60 năm trị vì
>> Thái tử Anh ăn mặc đẹp nhất thế giới
>> Nỗi niềm của Thái tử Charles
>> Chờ đợi ngôi vua
>> Thái tử Charles lại bị nghe lén?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.