Khởi động Vietnam Idol mùa thứ tư

23/05/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Gần hai năm sau chiến thắng thuyết phục của Trần Nguyễn Uyên Linh tại Vietnam Idol 2010, mùa hè năm nay, hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ quay trở lại.

 
Uyên Linh (trái) chia sẻ niềm vui chiến thắng tại Vietnam Idol 2010 với Á quân Văn Mai Hương - Ảnh: Nghĩa Phạm

Vietnam Idol mùa thứ tư năm 2012 sẽ được khởi động bằng sự kiện công bố thông tin tuyển sinh chính thức, diễn ra vào ngày 29.5 tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), trong thời gian dự kiến từ 16 giờ 30 đến 18 giờ 30.

Khác với các mùa giải trước, buổi công bố thông tin tuyển sinh Vietnam Idol 2012 không chỉ dành cho giới truyền thông mà còn dành cho cả các thí sinh quan tâm đến chương trình.

Trong sự kiện này, ban tổ chức sẽ công bố danh sách ban giám khảo chính thức của Vietnam Idol 2012, thể lệ dự thi, những thay đổi format mới, gu thẩm mỹ về âm nhạc, những định hướng… của chương trình trong năm 2012, đồng thời chia sẻ với thí sinh những gì nên chuẩn bị trước khi vào thi để có thể nổi bật hơn và có nhiều cơ hội được lựa chọn hơn trong vòng tuyển sinh năm nay.

Đại diện ban tổ chức Vietnam Idol 2012 cho biết, qua 3 mùa giải, với số lượng thí sinh đăng ký dự thi gần 20.000 người như mùa giải năm 2010, thì một hoạt động như thế này là hết sức cần thiết để cung cấp cho các thí sinh những suy nghĩ đúng đắn và có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng trước một cuộc thi có nhiều thí sinh tham dự như Vietnam Idol.

Ngoài ra, sự kiện này sẽ là dịp để các thí sinh cũng như những khán giả yêu mến phiên bản truyền hình thực tế nổi tiếng này được gặp gỡ - giao lưu với ban giám khảo chính thức và người dẫn chương trình của Vietnam Idol 2012, cũng như gặp lại các Thần tượng âm nhạc các mùa vừa qua.

Sau buổi công bố thông tin tuyển sinh, hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ bắt đầu với vòng đăng ký tuyển sinh dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới.

Hiền Nhi

>> Uyên Linh gặp lại Mai Hương tại Hà Nội
>> Uyên Linh “bùng nổ” trên sân khấu Song ca cùng thần tượng
>> Uyên Linh: "Học được nhiều từ tác phong làm việc của Thanh Lam
>> Lân Nhã, Mai Hương tham gia “Bóng ma học đường”
>> Văn Mai Hương còn rất nhiều bí mật
>> Văn Mai Hương: Tham gia “Duyên dáng Việt Nam” là một phần thưởng lớn!
>> Văn Mai Hương tươi trẻ trong đĩa đơn đầu tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.