>> Máy bay mang biểu tượng mới của du lịch Việt Nam
>> Vẻ đẹp nào cho du lịch Việt Nam?
>> Du lịch Việt Nam
>> Quảng bá du lịch Việt Nam trên BBC
>> Chi hơn 5 tỉ đồng quảng cáo du lịch Việt Nam trên CNN
>> Công bố tiêu đề và biểu tượng mới của ngành du lịch Việt Nam
|
Hội nghị đã thu hút hơn 100 nhà đầu tư, công ty du lịch, lữ hành đến từ Hồng Kông và các nước trong khu vực.
Năm 2011 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Hồng Kông đạt 3,2 tỉ USD, tăng trưởng 37%.
Du lịch hai chiều Việt Nam và Hồng Kông đang có xu hướng tăng qua từng năm, mở ra tiềm năng du lịch lớn. Năm 2011 có hơn 16.000 du khách Hồng Kông đến Việt Nam, tăng 100% so với 2010.
Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải khẳng định Việt Nam có đủ tiềm năng to lớn và cơ hội, đem lại thịnh vượng cho các nhà đầu tư và nâng cao hiểu biết giữa Việt Nam và Hồng Kông cũng như các nước khác.
Trong khuôn khổ hội nghị, đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã chuyển thông điệp về một Việt Nam thân thiện, giàu bản sắc văn hóa, giàu tiềm năng kinh tế và luôn chào đón bạn bè quốc tế.
Thục Yến
Bình luận (0)