Sẽ có máy tính bảng Google Nexus 10 inch?

30/06/2012 20:42 GMT+7

(TNO) Tuy chiếc Nexus 7 vẫn chưa chính thức lên kệ song giới công nghệ đã râm ran thông tin Google sẽ sớm công bố một phiên bản máy tính bảng Nexus khác với màn hình 10 inch, theo trang Digitimes hôm 29.6.

(TNO) Tuy chiếc Nexus 7 vẫn chưa chính thức lên kệ song giới công nghệ đã râm ran thông tin Google sẽ sớm công bố một phiên bản máy tính bảng Nexus khác với màn hình 10 inch.

Cụ thể, trang Digitimes hôm 29.6 dẫn lại các nguồn tin trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị phần cứng cho biết hãng Wintek đã xuất xưởng 500.000 đơn vị màn hình cảm ứng (dạng giải pháp một mặt kính - One Glass Solution) dùng trên máy tính bảng Nexus 7 của Google trong tháng 6.2012.

Theo dự kiến, sản lượng màn hình mà Wintek cung cấp cho Google sẽ đạt mức 1 triệu đơn vị trong khoảng thời gian từ tháng 5-7.2012. Ngoài Wintek, Google cũng sử dụng màn hình do hãng TPK Holding cung cấp.

Đáng chú ý, nguồn tin của Digitimes cũng cho biết Google có kế hoạch phát hành một phiên bản máy tính bảng Nexus 10 inch với màn hình cảm ứng do hai hãng AU Optronics và Wintek cung cấp.

Được biết, Nexus 7 là mẫu máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean do Google và Asus phối hợp sản xuất, tuy nhiên đây là sản phẩm riêng của Google. Về cấu hình, Nexus 7 trang bị màn hình cảm ứng 7 inch và bộ xử lý lõi tứ Tegra 3.

An Huy

>> Sản xuất Nexus 7 chẳng khác gì "tra tấn
>> Máy tính bảng Google Nexus lộ diện
>> Rò rỉ cấu hình máy tính bảng Google Nexus
>> Máy tính bảng Google Nexus xuất xưởng
>> HP hắt hủi bộ xử lý ARM vì máy tính bảng Surface
>> Máy tính bảng Surface và canh bạc mới
>> Microsoft Surface giá từ 599 USD, chỉ hỗ trợ Wi-Fi
>> Microsoft bùng nổ với máy tính bảng Surface

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.