Apple ngăn Samsung lôi Steve Jobs vào vụ kiện

19/07/2012 10:57 GMT+7

(TNO) Thẩm phán xét xử vụ kiện giữa Apple và Samsung hôm 18.7 đã chấp thuận yêu cầu của tập đoàn Mỹ, không công bố các lời bình luận cay nghiệt của Steve Jobs về hệ điều hành Android tại phiên tòa.

(TNO) Thẩm phán xét xử vụ kiện tụng giữa Apple và Samsung hôm 18.7 đã chấp thuận yêu cầu của tập đoàn Mỹ, không công bố các lời bình luận cay nghiệt của Steve Jobs về hệ điều hành Android tại phiên tòa, theo tin tức từ Reuters.

Hồi năm ngoái, trước khi qua đời, Steve Jobs, đồng sáng lập Apple, đã có hàng loạt những phát biểu nặng lời về các sản phẩm của đối thủ Google. Ông từng nói trong cuốn tiểu sử của mình rằng sẽ "hủy diệt" hệ điều hành Android của Google.

Trong một lá đơn gửi đến thẩm phán, Samsung cho rằng cần đưa bình luận này của Jobs ra phiên xét xử vào ngày 30.7 tới vì theo họ thì những bình luận của Jobs "thể hiện thành kiến của Apple, vốn chỉ muốn nhắm vào việc hủy diệt hệ điều hành Android".

Tuy nhiên, Apple phản bác lại rằng bình luận của vị CEO quá cố của tập đoàn không liên quan gì đến vụ kiện giữa hai bên và yêu cầu tòa không công bố chúng tại phiên xét xử.

Trong một phán quyết đưa ra hôm 18.7, thẩm phán Lucy Koh tại tòa án bang California (Mỹ) đã chấp thuận yêu cầu của Apple và cho rằng phiên tòa xét xử sắp tới "không phải là phiên tòa về Steve Jobs".

Hoàng Uy

>> Apple và Samsung bị bác yêu cầu giữ kín thông tin
>> Samsung và Google hợp sức chống Apple
>> Apple "đá văng" Galaxy Tab khỏi Mỹ
>> Tòa Hà Lan xử Apple phải bồi thường cho Samsung
>> Samsung tự tin trước giờ đàm phán với Apple

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.