Nam ca sĩ khỏa thân lăn lộn giữa đường

09/08/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Texas (Mỹ) tối 8.8 đã bắt giữ nam ca sĩ nhạc đồng quê Randy Travis trong tình trạng trên người không một mảnh vải, say xỉn, nằm lăn lộn giữa đường.

(TNO) Cảnh sát Texas (Mỹ) tối 8.8 đã bắt giữ nam ca sĩ nhạc đồng quê Randy Travis trong tình trạng trên người không một mảnh vải, say xỉn, nằm lăn lộn giữa đường và còn dọa giết cảnh sát.

Theo TMZ, cảnh sát nhận được điện thoại phản ánh của người dân về việc một người đàn ông trần truồng, cố gắng đi vào một cửa hàng để mua thuốc lá trong trạng thái say xỉn.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy ca sĩ Randy Travis đang nằm lăn lộn trên con đường gần Tioga, Texas trong tình trạng không mảnh vải che thân, người có nhiều vết bầm.

 
Nam ca sĩ Randy Travis lúc bị tạm giữ tại đồn cảnh sát - Ảnh: Reuters

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát kết luận rằng Randy Travis đã tông xe vào một công trường xây dựng và bị các mảnh kính vỡ cứa vào người.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao nam ca sĩ này lại không mặc gì. Chẳng những vậy, khi cảnh sát tiến hành thử nồng độ cồn trong máu của Randy Travis thì ca sĩ này chống cự dữ dội và còn dọa bắn, dọa giết cảnh sát.

Hiện mẫu máu của Randy Travis đã được gửi đi kiểm tra để xem nam ca sĩ này có sử dụng ma túy hay không. Randy Travis cũng đã được trở về nhà sau khi nộp phạt 21.500 USD.

Randy Travis tên thật là Randy Bruce Traywick, sinh 1959 ở Marshville (Mỹ). Ông được xem là ca sĩ gạo cội của làng nhạc đồng quê với 25 triệu đĩa được bán ra và hàng loạt giải thưởng lớn, trong đó có nhiều giải Grammy.

Ngát Ngọc

>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Vân Quế bị phạt tiền vì đánh người
>> Ca sĩ Nga bị đuổi khỏi buổi hòa nhạc vì hình xăm phát xít
>> Ca sĩ vô ý “lộ ngực”, đài truyền hình Mỹ bị phạt hơn nửa triệu USD
>> Ca sĩ Cao Thái Sơn - Anh sai rồi!
>> Ca sĩ Trung Quốc bị sát hại sau khi bị cưỡng dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.