Giải quyết 90% số vụ người tiêu dùng khiếu nại

13/08/2012 09:08 GMT+7

Đó là kết quả được đưa ra tại Hội nghị phổ biến luật bảo vệ người tiêu dùng cho người dân, do Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP.Đà Nẵng cùng Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức tại TP.Đà Nẵng. Phần lớn các vụ khiếu nại đều liên quan đến chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và chế độ bảo hành.

>> Người tiêu dùng cần cẩn trọng
>> Cần tăng cường bảo vệ người tiêu dùng
>> Niềm tin người tiêu dùng xuống thấp

Xu hướng hiện nay là giá trị hàng hóa khiếu nại ngày càng lớn, tính chất phức tạp ngày càng tăng nên Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP.Đà Nẵng khuyến khích người dân yêu cầu Hội đại diện cho họ để khiếu nại cũng như thực hiện khảo sát, thử nghiệm chất lượng hàng hóa dịch vụ.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.