Amazon sắp công bố Kindle Fire phiên bản mới

24/08/2012 09:19 GMT+7

(TNO) Hãng Amazon ngày 23.8 đã gửi đi thư mời cho buổi họp báo diễn ra vào hôm 6.9 tới, và ngay lập tức giới công nghệ cho rằng nhà bán lẻ trên internet hàng đầu thế giới sẽ công bố phiên bản máy tính bảng Kindle Fire mới trong khuôn khổ sự kiện này.

(TNO) Hãng Amazon ngày 23.8 đã gửi đi thư mời cho buổi họp báo diễn ra vào hôm 6.9 tới, và ngay lập tức giới công nghệ cho rằng nhà bán lẻ trên internet hàng đầu thế giới sẽ công bố phiên bản máy tính bảng Kindle Fire mới trong khuôn khổ sự kiện này.

Theo Reuters, buổi họp báo nói trên sẽ được Amazon tổ chức tại thành phố Santa Monica, bang California (Mỹ).

Mặc dù Amazon không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về buổi họp báo vào ngày 6.9 tới, nhưng việc sự kiện này được tổ chức bởi bộ phận kinh doanh Kindle tại Amazon đã làm dấy lên hy vọng rằng hãng sẽ công bố một phiên bản máy tính bảng mới.

Được biết, bộ phận Kindle tại Amazon có chức năng kinh doanh sách điện tử (e-book), máy đọc e-book (hay còn gọi là e-reader) và cả máy tính bảng Kindle Fire.

Theo giới phân tích, khả năng Amazon công bố một phiên bản Kindle Fire 7 inch mới trong sự kiện sắp tới là rất cao bởi Google cũng như Microsoft đã công bố hai mẫu máy tính bảng với màn hình 7 inch là Nexus 7Surface, trong khi đó Apple được tường thuật là chắc chắn sẽ công bố dòng iPad Mini cũng với màn hình cỡ 7 inch vào ngày 12.9.

Chưa dừng lại ở đó, Amazon dường như đang nhanh chóng có hành động "phủ đầu" sự xuất hiện của loạt máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8 sắp được các hãng công bố trong thời gian tới.

Dẫu thế, cũng có nhiều luồng thông tin cho rằng, thế hệ máy tính bảng sắp ra mắt của Amazon sẽ có màn hình trên 7 inch và mục tiêu lần này của Kindle Fire là iPad chứ không phải iPad Mini cũng như Nexus 7.

Cũng theo Reuters, Amazon giới thiệu phiên bản Kindle Fire 7 inch lần đầu tiên vào tháng 9.2011.

An Huy

>> Kindle Fire thế hệ mới sẽ mỏng và nhẹ hơn
>> Thị phần Kindle Fire tụt giảm mạnh
>> My Tablet "thách thức" Kindle Fire
>> Giữa năm nay sẽ có Kindle Fire phiên bản 9 inch?
>> Ý tưởng về iPad Mini có từ thời Steve Jobs
>> iPhone 5 và iPad Mini cùng ra mắt ngày 12.9
>> iPad Mini "thửa" kiểu dáng từ iPod
>> Surface "lên kệ" với giá 199 USD
>> Lenovo quyết hạ đo ván Surface
>> Nexus 7 chính thức được tung ra thị trường
>> Google chọn Asus sản xuất Nexus 7... vì tương lai Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.