Wal-Mart ngưng bán Kindle Fire

21/09/2012 09:50 GMT+7

(TNO) Chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu thế giới Wal-Mart vừa cho biết sẽ không tiếp tục bán các sản phẩm thiết bị đọc sách điện tử (ereader) và máy tính bảng Kindle Fire của Amazon.

(TNO) Chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu thế giới Wal-Mart ngày 20.9 cho biết, sẽ không tiếp tục bán các sản phẩm thiết bị đọc sách điện tử (ereader) và máy tính bảng Kindle Fire của Amazon.

Theo Reuters ngày 20.9, Wal-Mart, vốn đang cố gắng bắt kịp Amazon trong lĩnh vực thương mại (bán hàng) trực tuyến, cho biết quyết định vừa được đưa ra là phù hợp với chiến lược tổng thể của hãng.

Việc không ngần ngại cắt đứt mối quan hệ với Amazon trong việc bán ereader và máy tính bảng cũng phần nào cho thấy Wal-Mart đang đặt cược nhiều hơn vào máy tính bảng Apple iPad cũng như những nhãn hiệu khác.

Hồi đầu năm nay, nhà bán lẻ Target cũng đã tuyên bố ngưng bán các sản phẩm của Amazon.

Cũng theo Reuters, chủ nhân máy tính bảng Kindle Fire có thể mua hàng triệu món hàng ngoài sách điện tử (ebook) trực tiếp từ thiết bị của mình, và điều này giúp Amazon đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác với nhiều chủng loại hàng hóa hơn.

Trong khi nữ phát ngôn tại Wal-Mart xác nhận thông tin kể trên thì Amazon từ chối đưa ra bình luận về vụ việc, theo Reuters.

Về phần mình, đại diện Best Buy và RadioShack cho biết sẽ tiếp tục bán các sản phẩm Kindle.

An Huy

>> Amazon cung cấp tùy chọn gỡ bỏ quảng cáo trên Kindle Fire
>> Kindle Fire HD chạy bản cải tiến của trình duyệt web Silk
>> Kindle Fire HD sẽ bị chèn quảng cáo
>> Kindle Fire HD 4G chưa được phép bán tại Mỹ
>> Kindle Fire HD chạy "kem" Android 4.0
>> Kindle Fire HD ra mắt với các tính năng vượt trội
>> Bản đồ Nokia có mặt trên Kindle Fire mới
>> Amazon đã bán sạch Kindle Fire
>> Amazon sắp công bố Kindle Fire phiên bản mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.