Vietnam Idol 2012: Hồi hộp chờ Top 10 lộ diện

27/09/2012 09:49 GMT+7

(TNO) 16 giọng ca xuất sắc nhất của vòng studio Vietnam Idol 2012 đang háo hức xen lẫn hồi hộp chờ đợi kết quả Top 10 chung cuộc sẽ được công bố tại đêm liveshow diễn ra vào tối mai 28.9.

Sau phần dự thi của cả hai nhóm thí sinh nam, nữ trong đêm 14 và 21.9 vừa qua, khán giả, ban giám khảo sẽ cùng lựa chọn 10 gương mặt sáng giá nhất tiếp tục bước vào vòng gala chung kết của Vietnam Idol 2012.


10 trong số 16 thí sinh của vòng studio - bán kết sẽ được bước tiếp vào vòng gala của Vietnam Idol 2012 

Sau khi kết thúc những đêm thi ở vòng studio - bán kết, tất cả thí sinh đã tập luyện ngay cho các phần thi sing-off (tranh vé vớt) để trình diễn trước ban giám khảo và khán giả trong đêm công bố kết quả này.

Không khí tập luyện tại “đại bản doanh” của Vietnam Idol 2012 đang náo nức, nhưng vẫn không thể khỏa lấp những lo lắng của các thí sinh đang trong tâm trạng hồi hộp chờ kết quả sẽ được công bố vào tối 28.9.

“Đêm thi studio, Thảo chọn bài hơi an toàn… Bản thân Thảo cũng cảm thấy chưa thể hiện tốt nhất khả năng có thể. Hy vọng khán giả cũng như giám khảo sẽ cho mình thêm cơ hội để được thể hiện nhiều hơn ở những vòng tới”, Đinh Đức Thảo chia sẻ.

Chàng trai thành viên nhóm nhạc It’s Time này còn dự đoán Bảo Trâm và Hoàng Quyên sẽ là hai trong số 4 thí sinh nữ cầm chắc suất vào vòng gala của cuộc thi.

 
Đinh Đức Thảo

Trong khi đó, anh chàng người dân tộc Chu Ru Ya Suy không giấu được lo lắng: “Ở đêm thi trước, mọi người góp ý là mình chọn bài hơi buồn. Thực sự mình muốn hát bài này để tặng cho mối tình 3 năm của mình. Ya Suy hy vọng khán giả (đặc biệt là những người đồng tâm trạng trong bài hát) sẽ yêu thích và bình chọn cho mình”.


Ya Suy 

Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả truyền hình và cộng đồng mạng, nhưng người đẹp chuyển giới Nguyễn Hương Giang vẫn lo lắng: “Hơi tiếc một chút vì bài hát vừa rồi Giang chưa thể hiện tốt lắm… Giang thấy mọi người cũng ủng hộ và quan tâm nhiều lắm. Tuy nhiên quan tâm là một chuyện, bình chọn là một chuyện khác nên Giang rất hồi hộp, lo lắng. Giang muốn hát nhiều hơn nữa trong những vòng tới”.

 
Nguyễn Hương Giang

Hoàng Quyên, thí sinh được đánh giá cao trong đêm thi vừa qua cũng chia sẻ: “Quyên cảm thấy mình đã tạo được sự kết nối gần hơn với khán giả. Lúc đứng trên sân khấu, chính khán giả đã giúp Quyên phiêu và bay hơn trong ca khúc của mình. Quyên hy vọng sẽ được khán giả yêu thích nhiều hơn và bình chọn cho mình nếu được đi tiếp vào Top 10”.

 
Hoàng Quyên

Mặc dù hồi hộp, lo lắng cho kết quả chung cuộc, nhưng 16 thí sinh đều đang cố gắng tập luyện cho phần dự thi “sống còn” và các tiết mục trình diễn cho đêm liveshow sắp tới, diễn ra vào lúc 20 giờ tối 28.9, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tại đêm công bố kết quả Top 10 chung cuộc, 4 thí sinh (gồm 2 nam và 2 nữ) được khán giả bình chọn nhiều nhất và 4 thí sinh được giám khảo bình chọn (bao gồm 2 nam và 2 nữ) sẽ tiến thẳng vào Top 10 này. 

4 thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất (bao gồm 2 nam và 2 nữ) sẽ chính thức chia tay cuộc thi. 4 thí sinh còn lại được giám khảo trao cho một cơ hội nữa để trình diễn nhằm chọn ra 2 thí sinh cuối cùng lọt vào Top 10.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn - Nguyên Trương

>> Top 16 Vietnam Idol 2012: Ấn tượng các giọng ca nữ
>> Bán kết Vietnam Idol 2012: Khúc dạo đầu chưa ấn tượng
>> Vietnam Idol “nóng” vì thí sinh chuyển giới
>> Thí sinh chuyển giới vào top 16 Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012: Chàng trai Chu Ru tiếp tục gây ấn tượng
>> Vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012: Đến tận nhà thí sinh trao vé vàng
>> Vietnam Idol 2012: Chờ sự bùng nổ ở tập 3
>> Vietnam Idol 2012 chưa nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.