Những bí mật về sắc đẹp của nàng

09/10/2012 12:28 GMT+7

(TNO) Phần lớn nam giới tin rằng “nửa kia” của họ đẹp tự nhiên mà chẳng hề hay biết các nàng đã bí mật chăm chút cho sắc đẹp của họ, theo ANI.

Đó là kết quả của cuộc khảo sát do thương hiệu thuốc nhuộm tóc nổi tiếng Nice‘n Easy (Anh) thực hiện.

Theo đó, có đến 45% phụ nữ thú nhận mình có ít nhất một bí mật về sắc đẹp, 23% thổ lộ rằng không ai thực sự biết rõ quá trình “chỉnh trang” của họ.

Đứng đầu danh sách những sự chăm chút sắc đẹp bí mật nhất của các nàng chính là tẩy lông hoặc tẩy trắng ria mép. 27% phụ nữ thú nhận đây là bí mật về sắc đẹp “tệ” nhất của họ mà “đối tác” không hề hay biết.

Một bí mật khác mà các nàng muốn giữ kín là sợ các chàng phát hiện sự hiện diện của vùng lông dưới cánh tay (35%), lông chân (23%) và tóc bạc (12%).

Các nghiên cứu khoa học lại cho thấy giữ kín những bí mật về sắc đẹp này rất tốt cho mối quan hệ của đôi lứa.

Và mặc dù cánh nam giới thích vẻ đẹp tự nhiên hơn nhưng họ chẳng mảy may quan tâm đến việc các nàng cố gắng thế nào để luôn xuất hiện tươi đẹp, rạng rỡ.

87% nam giới cho biết chẳng quan tâm liệu “nửa kia” của họ có bí mật gì về sắc đẹp không.

Trong khi đó, có đến 70% phụ nữ tin rằng giữ bí mật những sự chăm chút cho sắc đẹp là chìa khóa giúp mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp.

Một số bí mật mà các nàng muốn giữ kín là: tẩy lông hoặc tẩy trắng ria mép (94%), tẩy lông vùng bikini (90%), làm cho làn da rám nắng (79%), tỉa chân mày (41%).

Đức Trí

>> Không nên tẩy lông thường xuyên
>> Tẩy lông vùng kín bằng sáp
>> Tẩy lông trên… ngực
>> Mẹo vặt giữ sắc đẹp
>> Bí mật sắc đẹp của Nicole
>> Trà với sắc đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.