Chọn quà biếu Tết, biếu sức khỏe

04/01/2013 05:47 GMT+7

Tặng quà vào mùa lễ tết là một đặc trưng văn hóa của người Việt, cũng là một nghệ thuật công phu. Ngày nay, mọi người thường có xu hướng tặng những món quà liên quan đến sức khỏe vì mang lại lợi ích thiết thực cho người nhận, đồng thời cho thấy sự quan tâm của người gửi. Đây cũng được coi như lời chúc an lành cho ngày đầu năm mới.

Quà Tết hiện đại có gì khác?

Chọn quà biếu Tết tưởng chừng đơn giản, nhưng là bài toán rất khó với nhiều người. Vì món quá vừa phải thể hiện rất nhiều tình cảm, tâm ý của người gửi, vừa phải có giá trị sử dụng cho người nhận. Đồng thời phải mới lạ, hấp dẫn. Bởi vậy, ngày nay, những món quà truyền thồng như rượu, bia, thuốc lá, các loại bánh kẹo nhiều đường, chất béo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đã không còn được ưa thích. Thay vào đó, những món quà liên quan đến sức khỏe như các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa… được lựa chọn nhiều hơn.

Các dịp lễ Tết luôn là những dịp vui chơi thoải mái. Do đó, luôn có những xáo trộn về chế độ ăn uống hằng ngày dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng. Đó là lý do những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng của Herbalife như Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 - Shake, Bột Protein… và sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa như Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài “lên ngôi”. Các sản phẩm này được sử dụng đơn giản để thay thế hợp lý cho một số bữa ăn xen kẽ tiệc tùng đầu năm. Và hiện tại trở thành một xu hướng quà Tết mới, thiết thực được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Dinh dưỡng thông minh để năm mới khỏe hơn

Nguyễn Thục Uyên
Nguyễn Thục Uyên thích tặng người thân thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife để có sức khỏe tốt hơn trong năm mới

Khái niệm “ăn tết thông minh” không còn xa lạ tại các thành phố lớn. Vì kiểm soát mục tiêu dinh dưỡng ngay trong những ngày đầu năm nhiều cám dỗ đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Thay vì chạy theo những bữa tiệc “mâm cao, cỗ đầy” ê hề chất béo rồi vất vả giảm cân ngay sau Tết, thì lựa chọn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, xen kẽ với các món ăn truyền thống để bảo toàn sức khỏe, vóc dáng đơn giản hơn nhiều.

Herbalife

Được thiết kế thành những bữa ăn lành mạnh gồm 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 - Shake, Bột Protein giúp kiểm soát cân nặng, tăng cường các khoáng chất, tạo sức dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể.

Shake có 3 hương vị khác nhau khi pha trộn với Bột Protein thành những bữa ăn nhẹ, mùi vị thơm ngon ngay tại nhà, hoặc rất tiện lợi khi đi du xuân. Các loại nước uống Lô hội Thảo mộc Cô đặc, Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài không chỉ giúp loại bỏ các vấn đề đầy hơi, khó tiêu do được chiết xuất thảo dược Chamomile có tính năng xoa dịu, mà còn thơm ngon, không chứa đường và lượng calo thấp.

Sau những bữa tiệc năm mới linh đình, đơn giản chỉ cần một ly Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài giải khát là đã giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa.

Hoa khôi Cộng đồng Nguyễn Thục Uyên (Miss Sport 2012) rất tâm đắc với những món quà ý nghĩa này. Thục Uyên tươi cười cho biết “Năm mới của tôi chắc sẽ bận rộn với nhiều kế hoạch mới. Vì vậy tôi chọn các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife làm quà tặng, như một cách chăm sóc sức khỏe cho người thân trong những ngày đầu năm”.

Herbalife là công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới của Mỹ, với các sản phẩm được phân phối chính thức tại 81 quốc gia trên thế giới. Các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife được sử dụng đơn giản như là bữa ăn lành mạnh cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho cơ thể để nâng cao sức khỏe.

Herbalife hiện tài trợ cho các CLB và vận động viên nổi tiếng như: CLB bóng đá Barcelona, danh thủ Lionel Messi, CLB Inter Milan, Valencia, LA Galaxy và nhiều nhà vô địch của 20 môn thể thao khác.

Tại Việt Nam, Herbalife là Đối tác Tài trợ và Phát triển Dinh dưỡng của Thể thao Việt Nam, tài trợ cho đội tuyển Vovinam Việt Nam và Golf thủ chuyên nghiệp số 1 Việt Nam - Trần Lê Duy Nhất. Ngoài ra Herbalife cũng là nhà tài trợ dinh dưỡng cho các thí sinh vòng chung kết Miss Sport 2012, đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2012…

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.