Sưu tập ảnh về các cặp song sinh

31/01/2013 08:35 GMT+7

Xuất phát từ việc bản thân có người anh sinh đôi với những mối gắn kết kỳ lạ, nữ nhiếp ảnh gia 23 tuổi người Pháp Julie de Waroquier đã quyết định thực hiện bộ sưu tập ảnh về các cặp song sinh.

Bộ sưu tập mang tên Chimeras của nữ nhiếp ảnh gia đến từ Lyon gồm một loạt ảnh chân dung các cặp song sinh với mọi lứa tuổi và chụp trong nhiều khung cảnh khác nhau ở nhiều nơi.

 Hình ảnh một số cặp sinh đôi trong Chimeras
Hình ảnh một số cặp sinh đôi trong Chimeras 2
Hình ảnh một số cặp sinh đôi trong Chimeras - Ảnh: Daily Mail

Đây là dự án được Julie ấp ủ từ khá lâu và hầu hết các bức ảnh được thực hiện suốt mùa hè 2011. Thông qua thông tin từ các phương tiện truyền thông và đặc biệt là mạng xã hội Facebook, Julie chịu khó tìm kiếm và đến tận nơi gặp trực tiếp các cặp song sinh để chụp ảnh gần nơi họ sống. Cô cũng tìm đến các lễ hội song sinh ở Pháp như Festival des Deux et plus để tìm kiếm và ghi lại hình ảnh các cặp sinh đôi đến từ khắp châu u.

“Các cặp sinh đôi luôn lôi cuốn tôi, không chỉ vì tôi cũng có một người anh sinh đôi mà vì họ có những ma lực bí ẩn. Dù có bề ngoài rất giống nhau nhưng họ lại là 2 người hoàn toàn khác nhau và giữ mối quan hệ mật thiết”, Julie chia sẻ trên tờ Daily Mail.

Nhật Vân

>> Chị em song sinh sinh con cùng ngày
>> Sức khỏe cặp song sinh sau mổ tách rời diễn tiến tốt
>> Đã mổ tách rời thành công cặp song sinh dính nhau
>> Sếp công an mất chức vì cặp bồ với hai chị em song sinh
>> Song sinh nhưng khác màu da
>> Song sinh lệch
>> Chị em song sinh đoàn tụ nhờ Facebook 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.