Hà Trần lần đầu tiên tham gia "Bài hát yêu thích"

01/03/2013 16:37 GMT+7

(TNO) Chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 diễn ra vào ngày 3.3 tới đây sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của nữ ca sĩ Trần Thu Hà.

(TNO) Chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 diễn ra vào ngày 3.3 tới đây sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của nữ ca sĩ Trần Thu Hà (Hà Trần).

Trong chương trình này, Hà Trần sẽ trình bày ca khúc mới nhất của mình mang tên Đôi tay mẹ. Sáng tác của nhạc sĩ Thanh Phương, kết hợp với giọng hát quen thuộc Hà Trần, cùng phần bè tinh nghịch của các em nhỏ... tạo nên một ca khúc mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Chính vì thế, dù chưa công bố chính thức, nhưng Đôi tay mẹ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và đứng ở vị trí thứ hai về lượt nghe trên trang web của Bài hát yêu thích liveshow tháng 3 này.


Ca sĩ Trần Thu Hà - Ảnh: Thiên Hương

Ngoài sự xuất hiện đáng chú ý của Hà Trần, 12 ca khúc được chọn cho liveshow tháng 3 đều thuộc về những gương mặt trẻ từng xuất hiện trong những cuộc thi gây chú ý như Giọng hát Việt, Sao Mai - Điểm hẹn, Vietnam Idol...

Trong chương trình này, giọng ca cá tính Đinh Hương sẽ thể hiện lại ca khúc Tôi là ai, sáng tác của nhạc sĩ Bảo Phương, từng được cô thể hiện thành công trong đêm chung kết Giọng hát Việt.

Hai thí sinh khác của Giọng hát Việt là Bùi Anh Tuấn và Dương Trần Nghĩa cũng góp mặt trong chương trình này.

Trong đó, Bùi Anh Tuấn, người đang dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 2 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, sẽ thể hiện ca khúc Phố không mùa (sáng tác Dương Trường Giang) trên sân khấu Bài hát yêu thích. Còn Dương Trần Nghĩa sẽ phối hợp với ca sĩ Hoài Nam Bozo (Sao Mai - Điểm hẹn 2010) trong ca khúc Mừng năm mới.


Bùi Anh Tuấn là một trong những thí sinh Giọng hát Việt "đổ bộ" xuống sân chơi Bài hát yêu thích lần này - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Gây chú ý không kém là sự xuất hiện của hai thí sinh Vietnam Idol Quốc Thiên (quán quân năm 2008) với ca khúc Xin chào, xin chào và Hoàng Quyên (á quân năm 2012) với ca khúc Mùa cây trổ lá trên sân khấu Bài hát yêu thích. 

Đặc biệt, Mùa cây trổ lá của Hoàng Quyên là ca khúc dẫn đầu lượt nghe trong số 12 ca khúc lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 3.

Ngoài ra, chương trình lần này còn ghi nhận sự áp đảo về số lượng của các thí sinh đến từ cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn như Nguyễn Trần Trung Quân, Đông Hùng, Đinh Mạnh Ninh...

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 3.3 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương

>> Hà Trần vừa hát vừa sợ… quên lời
>> Hà Trần về nước hát sau khi sinh
>> Bài hát yêu thích được “minh oan”
>> Yêu cầu giải trình vụ việc tại chương trình "Bài hát yêu thích
>> Rút "Người hát tình ca" khỏi "Bài hát yêu thích"?
>> Bài hát yêu thích và câu chuyện niềm tin
>> Bài hát yêu thích": Chưa thích vẫn cần khuyến khích
>> Bài hát yêu thích" chưa được yêu thích
>> Bài hát yêu thích: Vừa thích vừa... sợ
>> Sẽ mãi yêu anh" đoạt giải "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích số 3
>> Live show đầu tiên của Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.