Ấn Độ bắt 20 nghi can vụ cưỡng hiếp du khách

17/03/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 17.3 cho biết 5 người đã thừa nhận hành vi hiếp dâm tập thể nữ du khách người Thụy Sĩ, sau khi cảnh sát bắt 20 nghi can để thẩm vấn, tin tức từ hãng AFP.

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 17.3 cho biết 5 người đã thừa nhận hành vi hiếp dâm tập thể nữ du khách người Thụy Sĩ, sau khi cảnh sát bắt 20 nghi can để thẩm vấn, tin tức từ hãng AFP.

>> Du khách Thụy Sĩ bị cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ

"Năm người đàn ông đã thừa nhận hiếp dâm tập thể người phụ nữ và tấn công chồng của cô", AFP dẫn lời một quan chức cảnh sát địa phương, ông M.s. Dhodee.

Một viên chức cảnh sát địa phương khác tên DK Arya nói họ đang tiếp tục thẩm vấn những người liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể nữ du khách này (đi du lịch cùng chồng) tại bang Madhya Pradesh.

Cảnh sát đưa nữ du khách Thụy Sĩ, người trùm kín mặt, đến bệnh viện
Cảnh sát đưa nữ du khách Thụy Sĩ, người trùm kín mặt, đến bệnh viện hôm 16.3. Ảnh: Fox News

Cảnh sát đã thụ lý vụ án cưỡng hiếp chống lại 7 người đàn ông chưa công bố danh tính và đang lục soát các ngôi làng kế cận.

Đại sứ Thụy Sĩ tại Ấn Độ đã nói chuyện với vợ chồng nạn nhân và đã yêu cầu nhà chức trách nước sở tại nhanh chóng điều tra vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào tối 15.3 khi đôi vợ chồng người Thụy Sĩ cắm trại tại một khu rừng ở bang Madhya Pradesh. Những kẻ lạ mặt đã đánh đập hai vợ chồng và thi nhau cưỡng hiếp người vợ.

Bọn người nói trên cũng đã cướp một điện thoại di động, một máy tính xách tay và 10.000 rupee (185 USD) của hai nạn nhân.

Người vợ sau đó đã được đưa đến bệnh viện ở thành phố Gwalior, cách thủ phủ Bhopal hơn 300 km. Cảnh sát cho biết cả hai vợ chồng đều bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Trùng Quang - Phúc Duy

>> Thêm một cáo buộc cưỡng hiếp ở Ấn Độ
>> Nghi phạm cưỡng hiếp nữ sinh Ấn Độ tự sát
>> Nữ sinh viên Hàn Quốc bị cưỡng hiếp khi đi du lịch Ấn Độ
>> Lại cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ
>> Thêm một cáo buộc cưỡng hiếp ở Ấn Độ
>> Ấn Độ xử nghi phạm cưỡng hiếp
>> Nữ sinh Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể đã qua đời
>> New Delhi sôi sục vì vụ cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.