Bí quyết giữ dáng của sao

21/03/2013 03:30 GMT+7

Một số diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hollywood đã tiết lộ trên livestrong bí mật để duy trì vóc dáng thật chuẩn mỗi khi xuất hiện trước ống kính hay đám đông.

>> Đi bộ nhanh giữ dáng
>> Giữ dáng chuẩn
>> Một cách giữ dáng
>> Bí quyết giữ dáng của hoàng hậu Jordan
>> Thiên thần" Miranda Kerr tiết lộ bí quyết giữ dáng

Ben Affleck

Có thể nói giai đoạn này là giai đoạn nam diễn viên, đạo diễn Ben Affleck sở hữu thân hình hoàn hảo nhất trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là khi anh xuất hiện trong bộ phim The Town.

 Ben Affleck
Ben Affleck

Ngoài kế hoạch tập luyện khắt khe, nam tài tử điển trai này quyết tâm áp dụng phương pháp chia nhỏ các bữa ăn ra thành 6 - 7 lần trong ngày, và đặc biệt thực đơn của Affleck luôn tuân thủ tiêu chuẩn 45% carbohydrates (gạo, khoai lang, bông cải xanh), 35% protein (thịt bò nạc, ức gà, lòng trắng trứng), và 20% chất béo thiết yếu (hạnh nhân, dầu hạt lanh).

Jennifer Lawrence

 Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence - Ảnh: AFP

Tuy không bao giờ gò mình vào một chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt, nhưng Lawrence vẫn chủ trương thực hiện nghiêm khắc kế hoạch giảm chất béo bão hòa trong thực đơn của mình. Lawrence cho rằng chất béo độc hại (thường có trong các loại thực phẩm chế biến sẵn) cần phải tránh xa bởi nó làm tăng hàm lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholessterol tốt trong máu, gây nguy cơ mắc bệnh về tim.

Jessica Chastain

 Jessica Chastain
Jessica Chastain - Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên này sở hữu vóc dáng siêu “mỏng”, và cô là tín đồ của chế độ ăn chay trường. Tuy nhiên, khi được yêu cầu tăng cân để phù hợp với vai diễn, Chastain đã không ngần ngại tiêu thụ lượng lớn kem đậu nành. Một thời gian sau, người đẹp này đạt được số cân mà đạo diễn mong đợi. Khi bộ phim đóng máy, Chastain quay lại chế độ thuần chay của mình, và cơ thể cô trở lại hình dạng ban đầu.

Amy Adams

Để sở hữu thân hình quyến rũ đến mê hoặc, Amy Adams áp dụng chế độ ăn uống gồm ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì nướng, bơ thực vật, trứng luộc, rau cho bữa ăn sáng; Bánh mì và trái cây cho bữa trưa; Sữa chua, bánh mì kẹp thịt, rau, pho mát, và trái cây tươi cho bữa tối.

Kerry Washington

Phát biểu trên tạp chí People, Washington nói rằng với cô sống phải có ý nghĩa chứ không phải ép mình vào một khuôn khổ nào đó, chẳng hạn như tuân thủ chế độ ăn uống hà khắc hay buộc phải tập luyện thể thao theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chính suy nghĩ lạc quan này giúp nữ diễn viên này lúc nào cũng rạng rỡ yêu đời.

Hạ Yên

>> Ben Affleck dọa đạp paparazzi để bảo vệ con gái
>> Ben Affleck thắng lớn tại BAFTA 2013
>> Jessica Chastain "đối đầu" với Jennifer Lawrence
>> Trang phục của Jennifer Lawrence được đấu giá ngay sau giải Oscar
>> Bradley Cooper và Jennifer Lawrence phủ nhận chuyện hẹn hò
>> Jessica Chastain "đối đầu" với Jennifer Lawrence

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.