Mặt nạ sô cô la

23/03/2013 08:45 GMT+7

(TNTS) Đừng cưỡng lại sô cô la bạn nhé! Sẽ chẳng phải là kẻ thù của những ai sợ mập đâu nếu chỉ nhấm nháp vài thanh sô cô la đen. Xem qua những tác dụng tuyệt vời của sô cô la dưới đây, hẳn bạn sẽ trở thành “con nghiện” mất thôi.

Được làm từ hạt cocoa giàu chất chống ô xy hóa, sô cô la là số 1 cho việc chăm sóc da. Mặt nạ sô cô la giúp trì hoãn sự lão hóa, làm mờ tàn tích của mụn, kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mềm và ngăn chặn sự mất nước của da mặt nên các vết nhăn cũng được kiểm soát. Mà sô cô la thì lại không kén da nên vị trí số 1 là không còn gì bàn cãi nữa!

 Mặt nạ sô cô la

- Kem tẩy da chết: một muỗng bột cocoa + 1 muỗng đường nâu + 1 muỗng dầu ô liu + vài giọt tinh dầu va ni.

- Kem xoa mặt: 1 chén bột cocoa + 6 muỗng cottage cheese (phô mai là từ sữa đã gạn kem) + một nửa chén mật ong. Mỗi lần bôi để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

- Mặt nạ dưỡng da: Một thanh sô cô la đen + 2 muỗng bột yến mạch, 5 muỗng muối + nửa chén sữa tươi không đường. Cho sô cô la vào microwave để tan chảy, đợi đến khi sô cô la nguội thì cho các thành phần còn lại vào trộn đều. Hoặc: Nửa chén bột cocoa + 8 muỗng yoghurt không đường + 4 muỗng mật ong + 2 viên nhộng vitamin E + một ít bột gạo. Có thể thay thế yoghurt bằng heavy cream (kem tươi đậm đặc).

N.Hàn
(theo Beauty with grains)

>> Chọn kem dưỡng da
>> Sử dụng kem dưỡng da
>> Làm mặt nạ như thế nào ?
>> Mặt nạ trái cây nào phù hợp da bạn?
>> Đắp mặt nạ bằng vàng
>> Mặt nạ cho tóc chẻ ngọn
>> Mặt nạ cho vết nhăn vùng mắt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.