Lộ diện cấu hình Google Glass

16/04/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Cùng với việc công bố tài liệu các hàm API cho Google Glass để lập trình viên dễ dàng tạo các ứng dụng trên chiếc kính thông minh này, Google còn tiết lộ một số thông tin quan trọng về cấu hình của chiếc kính.

(TNO) Cùng với việc công bố tài liệu các hàm API cho Google Glass để lập trình viên dễ dàng tạo các ứng dụng trên chiếc kính thông minh này, Google còn tiết lộ một số thông tin quan trọng về cấu hình của chiếc kính.

Theo Support Google ngày 16.4, Google Glass được thiết kế với phần khung đeo thông minh, giúp mọi khuôn mặt người dùng đều có thể đeo được, hỗ trợ màn hình siêu nhỏ trên mắt kính có độ phân giải cực cao tương đương với kích thước 25 inch (nếu người xem ở khoảng cách hơn 2 m).

Bộ nhớ trong của kính là 16 GB (với 12 GB trống) và có thể đồng bộ hóa dữ liệu với tài khoản Google để gia tăng dung lượng lưu trữ.

Camera chính của kính có độ phân giải 5 MP có khả năng quay phim đạt chuẩn HD 720p, kính còn hỗ trợ thêm khả năng kết nối Wi-Fi, Bluetooth.

Pin trên kính chỉ có thể dùng được một ngày trong điều kiện bình thường, nếu quay phim và trò chuyện video liên tục thì thời gian dùng pin có thể giảm. Người dùng có thể sạc pin thông qua cổng micro-USB.

Đặc biết, Google Glass sẽ sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương, giống như loại tai nghe Bone Conduction của Panasonic.

Ngoài ra, nếu có sử dụng thêm ứng dụng MyGlass thì phải chạy từ Android 4.0.3 trở lên.

Thành Luân

>> Chi 1.500 USD để... thử kính Google Glass
>> Google khoe công nghệ Google Glass
>> Google Glass tích hợp "dấu vân tay thời trang
>> Google Glass truyền âm thanh qua xương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.