Bị người tình đồng giới sát hại dã man

27/04/2013 15:54 GMT+7

(TNO) Một nam thanh niên xin tiền người tình đồng giới để đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sau đó không chỉ bị từ chối mà còn bị người tình ra tay sát hại dã man.

Ngày 18.4, người dân ở khu vực con kênh Chai Nat, tỉnh Nakhon Sawan phát hiện 2 bao lớn trôi trên dòng kênh, trông có vẻ lạ lạ. Họ vớt lên và phát hiện có xác người bên trong, trong đó một bao đựng chân, tay và đầu người.

Không ai xác định được nạn nhân. Cảnh sát vào cuộc điều tra. Trong khi cảnh sát đang tiến hành điều tra thì đầu tuần này một người đàn ông đến cơ quan cảnh sát tự thú mình là hung thủ.

Pradit Suwannaphak, 36 tuổi, là chủ cửa hàng kinh doanh hủ tiếu có quan hệ đồng tính với Kriang Khwan, 24 tuổi, hơn 1 năm nay. Họ quen nhau trên mạng xã hội Facebook.

Trong thời gian quan hệ, Pradit cung cấp tiền bạc cho người tình trẻ để mua xe hơi và thanh toán tiền mua nhà chung cư.

Vào đêm xảy ra án mạng, 17.4, người tình trẻ đến nhà Pradit xin 20.000 baht (14 triệu đồng) để giải phẫu thẩm mỹ mũi. Pradit không cho vì biết rằng nạn nhân đang lén lút quan hệ tay ba với người đàn ông khác.

Kriangkrai dọa sẽ tung hình tình tứ của hai người lên mạng nếu Pradit không cho tiền. Pradit phần vì sợ phần vì ghen tức nên đã giết người tình trẻ.

Pradit dùng súng bắn chết Kriangkrai, sau đó dùng dao cắt chân, tay và đầu nạn nhân trước khi nhét vào hai bao lớn. Hung thủ vứt xác nạn nhân xuống dòng kênh.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Thái Lan không nhận máu hiến của người đồng tính
>> Một người đồng tính bị sát hại trong lúc mua dâm
>> Cấm người người đồng tính nước ngoài thuê phụ nữ đẻ hộ
>> Băng cướp nhắm vào người đồng tính lãnh án
>> Người đồng tính tìm hôn nhân vỏ bọc
>> Khi người đồng tính tự kể chuyện mình
>> Madonna tuyên bố bảo vệ người đồng tính
>> Úc tài trợ bảo vệ quyền của người đồng tính
>> Không gian cho người đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.