Giám khảo kỳ cựu cuối cùng chia tay American Idol

10/05/2013 20:22 GMT+7

(TNO) Randy Jackson, thành viên còn lại cuối cùng trong ê-kíp ban giám khảo có mặt ngay từ mùa giải đầu tiên của American Idol sẽ chia tay show truyền hình nổi tiếng này vào mùa giải tới, theo tin tức từ Reuters ngày 10.5.

(TNO) Randy Jackson, thành viên còn lại cuối cùng trong ê-kíp ban giám khảo có mặt ngay từ mùa giải đầu tiên của American Idol sẽ chia tay show truyền hình nổi tiếng này vào mùa giải tới, theo tin tức từ Reuters ngày 10.5.

>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> American Idol "bấn loạn" vì chiếc "ghế nóng
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol

Quyết đình ra đi của Jackson được Ryan Seacrest, MC của show truyền hình này, bóng gió đề cập hôm 9.5, trong đêm thi đầu tiên của vòng loại trực tiếp.

"Lát nữa đây, chúng ta sẽ tiết lộ ai phải rời khỏi chương trình này. Có lẽ là một người còn tài năng hơn cả các tài năng ở đây chăng?", Seacrest "nửa đùa nửa thật" khi hướng về giám khảo Jackson.


Sát cánh với chương trình trong suốt 12 mùa giải, Randy Jackson (trái) nổi tiếng là vị giám khảo dí dỏm và thân thiện với các thí sinh - Ảnh: Reutes

Lý do rời bỏ vị trí giám khảo của nghệ sĩ guitar kiêm nhà sản xuất âm nhạc 56 tuổi này được chính Jackson cho biết trong một tuyên bố là nhằm để tập trung hơn vào hãng thu âm của mình và các dự án kinh doanh cá nhân khác. 

"Sau 12 mùa giải gắn bó, giờ là lúc tôi cần nghỉ ngơi nên quyết định ra đi sau mùa giải năm nay. Tôi rất tự hào về những gì mà chúng ta đã làm để thay đổi ngành công nghiệp truyền hình và âm nhạc", Jackson nói.

Jackson đã sát cánh với chương trình trong suốt 12 mùa giải. Lần đầu tiên, tên của vị giám khảo này xuất hiện trên bảng điện tử bên cạnh Simon Cowell và Paula Abdul khi show truyền hình này ra mắt vào năm 2002. Ông nổi tiếng là vị giám khảo dễ tính, rất dí dỏm, thân thiện với các thí sinh.

Jackson hiện đang đảm nhiệm cương vị giám khảo chương trình cùng với nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey, diva thể loại nhạc R & B Nicki Minaj và ngôi sao nhạc country Keith Urban. Chuyện ra đi của ông được người hâm mộ đoán biết trước phần nào thông qua một số thông tin thay đổi trên các pa nô, áp phích mà chương trình cho biết sẽ sử dụng trong mùa giải tới.

Người phát ngôn của Fox và hãng sản xuất chương trình FremantleMedia từ chối bình luận về thông tin này.

Lượng người xem của show truyền hình nổi tiếng này đã "tuột dốc không phanh" trong năm nay. Dù là chương trình giải trí phổ biến và có đông người xem nhất vào giờ phát sóng cao điểm trong suốt 9 năm qua.

Hiện American Idol thường xuyên phải xếp dưới cuộc thi âm nhạc The Voice trong bảng xếp hạng hằng tuần các chương trình có nhiều lượt người xem nhất.

Thạch Tùng

>> Á quân American Idol đến Việt Nam
>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?
>> Giảm khảo American Idol "choảng nhau" trên ghế nóng
>> Keith Urban, Nicki Minaj làm giám khảo "American Idol
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?
>> Steven Tyler bất ngờ chia tay "tình nhân" American Idol

>> Simon Cowell thừa nhận đã mắc sai lầm với Susan Boyle
>> Quán quân American Idol Kelly Clarkson đính hôn
>> Quán quân American Idol 2012 từ chối trả nợ giúp gia đình?
>> MC American Idol nói về vụ giám khảo “choảng nhau”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.