Tát vào mặt cảnh sát để... cai nghiện thuốc lá

11/05/2013 12:20 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ ở bang California (Mỹ) đã tát vào mặt một phó cảnh sát trưởng để có cơ hội… cai nghiện thuốc lá.

Phó cảnh sát trưởng hạt Sacramento, ông Matt Campoy, cho biết Etta Mae Lopez (31 tuổi) đã chặn đường ông trên đường đi bộ về nhà sau khi đến một nhà tù ở hạt này công tác, theo đài CBS của Mỹ ngày 10.5.

“Bỗng dưng, cô ta chặn đường và tát vào mặt tôi”, ông Campoy cho biết. Vụ việc xảy ra vào ngày 7.5 vừa qua, và Lopez bị giam giữ ngay lập tức.

Lopez định dùng lệnh cấm hút thuốc trong các nhà tù tại bang California để từ bỏ thói quen chết người thầm lặng này. “Cô ấy khai với chúng tôi rằng cô ấy cần bỏ thuốc lá”, theo ông Compoy.

Lopez sau đó thừa nhận đã đợi trước nhà tù trong nhiều giờ để tát ông Compoy… để được bị bắt và ngồi tù, nơi mà cô không được phép hút thuốc. “Cô ấy đã kể kế hoạch rất chi tiết và giải thích tại sao lại tát tôi”, ông Campoy nói.

“Cách tốt nhất để cai nghiện thuốc lá là ngừng hút thuốc lá hơn là đánh cảnh sát”, một người hàng xóm thường hay hút thuốc cùng Lopez cho hay.

Cô Lopez có lẽ “thỏa lòng mong đợi” khi bị tòa án hạt Sacramento hôm 9.5 tuyên án 63 ngày tù giam về tội hành hung cảnh sát.

Phúc Duy

>> Mới 4 tuổi đã phải đi cai nghiện thuốc lá
>> Tư vấn và hỗ trợ cai nghiện thuốc lá miễn phí
>> Liệu pháp giúp cai nghiện thuốc lá
>> Phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học
>> Hút thuốc lá dễ bị yếu xương
>> 200 nhà hàng, khách sạn "nói không" với thuốc lá
>> New York đề xuất cấm bán thuốc lá cho người dưới 21 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.