Galaxy S4 với đích ngắm 10 triệu chiếc trong một tháng

19/05/2013 17:38 GMT+7

(TNO) Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc vừa cho biết, hãng này đang kỳ vọng vào việc chiếc smartphone "đỉnh" trong năm 2013 của mình là Galaxy S4 sẽ bán được đến 10 triệu chiếc chỉ trong vòng một tháng phát hành.

(TNO) Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc vừa cho biết, hãng này đang kỳ vọng vào việc chiếc smartphone "đỉnh" trong năm 2013 của mình là Galaxy S4 sẽ bán được đến 10 triệu chiếc chỉ trong vòng một tháng phát hành.

Theo Samsung thì nhiều khả năng trong tuần tới, doanh số bán chiếc Galaxy S4 sẽ đạt được cột mốc trên, chỉ sau một tháng sản phẩm này được bán ra thị trường.


Galaxy S4 đang hướng tới 10 triệu chiếc bán ra trong một tháng - Ảnh: AFP 

"Nó được bán nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước đó là chiếc Galaxy S III", UPI dẫn lời giám đốc điều hành của Samsung Shin Jong-kyun nói tại Seoul.

Trong năm ngoái, chiếc Galaxy S III đạt đến cột mốc bán ra 10 triệu chiếc trong vòng hai tháng, tờ Los Angeles Times ngày 17.5 đưa tin. Tổng số Galaxy S III đã được tiêu thụ cho đến nay là 50 triệu chiếc.

Theo dự đoán của Los Angeles Times thì có thể Galaxy S4 sẽ là chiếc smartphone bán chạy nhất từ trước đến nay của Samsung.

Hiện Galaxy S4 đang được bán ở hơn 60 quốc gia. Máy trang bị màn hình 5 inch Full HD, camera 13 megapixel và trang bị kết nối thời thượng 4G LTE.

Tiến Dũng

>> Galaxy S4 có thêm phiên bản màu xanh
>> AT&T bán Galaxy S4 bản 32 GB từ 10.5
>> Galaxy S4 bị chê bộ nhớ trong "hơi ít
>> Galaxy S4 chính thức ra mắt tại Việt Nam
>> Galaxy S4 có thêm phiên bản 2 SIM
>> Galaxy S4 khan hàng tại Mỹ
>> Galaxy S4 chính thức ra mắt tại Việt Nam
>> AT&T mở bán Galaxy S4 từ 27.4
>> Lộ diện cấu hình Galaxy S4 mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.