Khách du lịch Đà Lạt bị ngộ độc thực phẩm

06/06/2013 12:11 GMT+7

(TNO) Đến 10 giờ sáng nay (ngày 6.6), Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng đã tiếp nhận, điều trị cho 7 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm. Đây là những bệnh nhân trong đoàn du khách gồm 31 cán bộ, giáo viên, nhân viên và người nhà của một trường học ở Hà Nội đi du lịch tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng).

>> Xử phạt vụ ngộ độc bánh mì khiến 27 người nhập viện
>> Bốn người chết, hàng trăm người ngộ độc vì rượu tự chế
>> Ngộ độc tập thể sau khi ăn giỗ
>> Ăn nhộng ve sầu, 3 người ngộ độc
>> Ăn nhộng ve sầu, 3 người ngộ độc
>> Liên tiếp xảy ra ngộ độc bánh mì
>> Vụ ngộ độc bánh mì: Còn nhiều bệnh nhân tiếp tục điều trị

Danh sách du khách nhập viện này gồm: Phan Thị Biên (55 tuổi), Triệu Thùy Thủy Vân (27 tuổi), Nguyễn Thị Tú Hiên (43 tuổi), Nguyễn Thị Thơm (36 tuổi), Nguyễn Trung Anh (43 tuổi), Nguyễn Đức Tá (35 tuổi) và Mai Nguyễn Phương Uyên (24 tuổi).

Được biết thêm, đây là những cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại Trường THCS H.V. (Thường Tín, Hà Nội) đi du lịch cùng người nhà.

Bác sĩ Nguyễn Đình Diện, Phó trưởng khoa Khám bệnh cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết: những bệnh nhân này nhập viện với các triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, nôn ói, nhức đầu… do bị ngộ độc thức ăn.

Theo chị Mai Nguyễn Phương Uyên (hướng dẫn đoàn, đồng thời cũng là nạn nhân bị ngộ độc) cho hay, trưa hôm qua (ngày 5.6) đoàn du khách này có ăn trưa tại một nhà hàng ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa), sau đó đến TP.Đà Lạt vào chiều tối cùng ngày và lưu trú tại một khách sạn trên đường Hà Huy Tập (P.3, TP.Đà Lạt).

Sau đó, đoàn có đi ăn tối tại một nhà hàng trên đường Nguyên Tử Lực (P.8, Đà Lạt). Đến khuya, có một số người bị đau bụng và sáng nay bị nôn ói nên đã nhập việp cứu chữa. Riêng chị Uyên cũng bị đau quặn ở bụng từ 1-2 giờ sáng, nhưng đến 10 giờ sáng nay chị không chịu nổi nên cũng đã nhập viện.

Theo kế hoạch, đoàn du khách này sẽ tham quan, nghỉ mát tại Đà Lạt đến trưa mai (ngày 7.6).

Gia Bình

>> Bắt 2 nghi can trộm tiền của du khách
>> Thái Lan bắt tài xế taxi lừa du khách Việt
>> Nữ du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Du khách Trung Quốc cần học hành xử
>> Nạn chèo kéo xin tiền du khách tại bến Ninh Kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.