Vụ mang quan tài đến nhà hung thủ đòi mạng: Nạn nhân vẫn chưa được an táng

08/07/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Cho đến 9 giờ sáng nay 8.7, xác của nạn nhân Lê Ngọc Quân (32 tuổi, ngụ tại thôn Toán Hàng, xã Thiệu Toán, H.Thiệu Hóa, Thanh Hóa) vẫn chưa được người thân mang đi an táng. Nguyên nhân được gia đình nạn nhân lý giải là do người nhà của hung thủ đã có những phát biểu ngông cuồng, coi thường mạng sống của người khác.

>> Mang quan tài đến nhà hung thủ đòi đền mạng

Vụ mang quan tài đến nhà hung thủ đòi mạng
Quan tài đựng xác nạn nhân Quân vẫn chưa chuyển khỏi gia đình hung thủ - Ảnh: N.M

Trao đổi với Thanh Niên Online, một người thân (xin được giấu tên) của nạn nhân Quân cho biết gia đình cũng muốn đưa xác Quân đi mai táng vào sáng nay, tuy nhiên công việc không thể thực hiện được do người dân trong xã bức xúc trước những phát biểu của người nhà gia đình hung thủ Phạm Hữu Vinh.

“Một người trong gia đình Vinh có lời lẽ mang tính thách đố rằng sẵn sàng để gia đình Quân giết một người đền mạng, bởi một mạng người cùng lắm chỉ 80 triệu đồng mà thôi”, người thân của nạn nhân Quân cho hay.

Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân Quân yêu cầu công an đưa Vinh về hoặc cho người thân ký vào bản nhận mọi hành vi tội lỗi của Vinh, cũng như cam kết sẽ chi trả tất cả tiền mai táng phí cho nạn nhân. Tuy nhiên, do Vinh đang bị công an tạm giữ, còn vợ con của hung thủ đã “di tản” khỏi nhà vì sợ gia đình nạn nhân manh động nên không ai ký vào bản cam kết theo yêu cầu của gia đình nạn nhân Quân.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khuya 6.7, Phạm Hữu Vinh đã đâm chết anh Lê Ngọc Quân ngay trước mặt lực lượng công an xã, khi lực lượng này đang giải quyết vụ Vinh đâm một người tên là Tuấn trước đó.

Bức xúc vì con em mình bị sát hại, chiều 7.7, người thân đã mang quan tài đựng xác nạn nhân đến đặt tại nhà hung thủ Phạm Hữu Vinh để đòi đền mạng. Sự việc đã khiến tình hình trật tự trị an trên địa bàn xã Thiệu Toán có những diễn biến hết sức phức tạp.

Hiện lực lượng công an vẫn đang ứng trực tại gia đình Phạm Hữu Vinh để giữ gìn trật tự và phối hợp cùng chính quyền địa phương động viên người thân mang xác anh Quân đi an táng.

Ngọc Minh

>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Xác định được kẻ cầm đầu nhóm đánh người
>> Khởi tố em họ nạn nhân vụ mang quan tài diễu phố
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Khởi tố em họ nạn nhân
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Nạn nhân chết do bị ngạt nước
>> Tình tiết mới vụ dân mang quan tài đi diễu hành
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Chưa tìm thấy sự liên quan của con rể chủ tịch tỉnh
>> Vụ mang quan tài diễu phố: Người đi cùng nạn nhân bị dọa giết cả nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.