Vụ hỗn chiến trên sông: Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân

09/07/2013 10:50 GMT+7

(TNO) Thông tin từ UBND xã Hải Châu, H.Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, đến tối 8.7, người dân đã tìm thấy xác của anh Cường, nạn nhân thứ 3 trong vụ hốn chiến trên sông. Xác của hai ông Tô Văn Dũng và ông Lê Văn Hiệu, đều ở xã Hải Châu đã được phát hiện vào sáng cùng ngày.

(TNO) Thông tin từ UBND xã Hải Châu, H.Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, đến tối 8.7, người dân đã tìm thấy xác của anh Cường, nạn nhân thứ 3 trong vụ hỗn chiến trên sông.

>> Hỗn chiến kinh hoàng, 3 người mất tích

Xác của hai ông Tô Văn Dũng và ông Lê Văn Hiệu, đều ở xã Hải Châu, đã được phát hiện vào sáng cùng ngày.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, do mâu thuẫn từ việc tranh chấp khai thác ngao ở khu vực lạch Ghép (hay còn gọi là lạch Mom, sông Yên) thuộc địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Quảng Nham, H.Quảng Xương và xã Hải Châu, H.Tĩnh Gia (Thanh Hóa), trưa ngày 7.7, hai bên đã tổ chức lực lượng, chuẩn bị hung khí đánh nhau.

Phía xã Quảng Nham dùng 30 bè nhỏ chở khoảng 60 người; phía xã Hải Châu dùng 1 thuyền máy (loại 15CV) và 2 bè nhỏ với khoảng 15 người tham gia.

Khi nhóm người của xã Quảng Nham vào đến khu vực tranh chấp, hai bên đã dùng các loại hung khí thủ sẵn như: gạch, đá, thanh sắt nhọn, gậy, dao gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng.

Hậu quả, 3 người của phía xã Hải Châu gồm ông Tô Văn Dũng (61 tuổi), ông Lê Văn Hiệu (43 tuổi), ngụ tại xã Hải Châu và anh Lê Kim Cường, ngụ tại xã Quảng Ninh, H.Quảng Xương (làm thuê bên xã Hải Châu) bị chết và mất tích; 6 người bị thương.

Bên phía xã Quảng Nham cũng có 3 người bị thương nặng.

 Người dân thôn Tân, xã Quảng Nham chỉ vị trí xảy ra vụ hỗn chiến trên sông Yên - 1
Người dân thôn Tân, xã Quảng Nham cho biết vị trí xảy ra vụ hỗn chiến trên sông Yên

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Thanh Hóa đã phối hợp Công an hai huyện Tĩnh Gia, Quảng Xương tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức điều tra vụ án. Chính quyền hai huyện Quảng Xương và Tĩnh Gia cũng đã chỉ đạo các đoàn thể và lực lượng chức năng phối hợp với chính quyền địa phương hai xã Quảng Nham và Hải Châu vận động người dân ổn định tình hình, không để nhân dân hai xã bức xúc, tiếp tục tổ chức đánh nhau, gây thương tích, gây rối trật tự công cộng ở địa phương, đồng thời, tổ chức tìm kiến các nạn nhân mất tích.

Cuối ngày 8.7, trả lời báo chí, đại tá Trần Văn Thực-Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Cơ quan công an tỉnh đang tiếp tục thu thập chứng cứ để khởi tố vụ án trong thời gian sớm nhất.

Tin; ảnh: Ngọc Minh

>> Hỗn chiến, 1 người nguy kịch
>> Hai gia đình hỗn chiến, 3 người nhập viện
>> Hỗn chiến, 1 người bị đâm hơn chục nhát dao
>> Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người chết
>> Hỗn chiến trong đêm, một thanh niên bị đâm chết
>> Hàng trăm công nhân hỗn chiến kinh hoàng
>> Hẹn nhau hỗn chiến, một thợ hồ bị giết chết
>> Nhóm thanh niên hỗn chiến vào tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.