Quán quân “American Idol” bị đòi nợ

10/07/2013 14:38 GMT+7

(TNO) Scotty McCreery, quán quân American Idol mùa thứ 10 bị cựu quản lý Todd Cassetty kiện vì đã nợ phần trăm lợi nhuận trong 5 tháng làm việc, theo Hollywood Reporter ngày 9.7.

(TNO) Scotty McCreery, quán quân American Idol mùa thứ 10, bị cựu quản lý Todd Cassetty kiện vì đã nợ phần trăm lợi nhuận trong 5 tháng làm việc, theo Hollywood Reporter ngày 9.7.

Cassetty khởi kiện anh chàng ca sĩ 19 tuổi này vì đã quỵt phần tiền hoa hồng của anh trong thời gian làm quản lý cho McCreery.

Theo những lời cáo buộc, mẹ của McCreery chỉ trả cho Cassetty 2% của tổng thu nhập, thay vì 15 - 20% như lời hứa ban đầu. Thỏa thuận này có vẻ chưa được thảo ra giấy trắng mực đen một cách chính thức.

McCreery đáp trả trong một tuyên bố chính thức rằng lời cáo buộc hoàn toàn dối trá.

“Không có cơ sở nào cho những cáo buộc này” anh nói: “Hơn một lần tôi đã đề nghị mức tiền trả cho Todd, nhưng anh ta luôn đòi hỏi một cái giá vô lý cho 5 tháng làm việc ngắn ngủi đó. Bất cứ ai đã từng quen biết tôi đều rõ tôi là người cư xử như thế nào, và tôi chẳng phải lo lắng rằng họ sẽ tin vào những chuyện này. Đây chỉ là những bịa đặt nhằm quấy nhiễu tôi và gia đình. Sự thật sẽ được phơi bày khi ra tòa!”.

Tháng 10 năm ngoái, Cassetty và McCreery đã ký hợp đồng sau khi vị quán quân kết thúc hợp đồng Idol bắt buộc với Công ty giải trí XIX.

Cassetty cũng đòi hỏi phải có bồi thường từ McCreery ngoài phần tiền còn thiếu kia.

 Lin Trần

>> Mariah Carey, Nicki Minaj rời American Idol
>> Candice Glover đoạt giải "American Idol 2013
>> Giám khảo kỳ cựu cuối cùng chia tay American Idol
>> Á quân American Idol đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.