WB tài trợ cho VN 55 triệu USD

07/09/2013 21:56 GMT+7

(TNO) Hôm nay 7.9, Ngân hàng Thế giới (WB) tại VN cho biết WB đã ký khoản tín dụng tài trợ trị giá 55 triệu USD cho VN nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người nghèo thông qua cung cấp giải pháp công nghệ trong lĩnh vực y học cổ truyền, ứng dụng công nghệ thông tin/truyền thông và công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp/thủy sản.

(TNO) Hôm nay 7.9, Ngân hàng Thế giới (WB) tại VN cho biết, WB đã ký khoản tín dụng tài trợ trị giá 55 triệu USD cho VN nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người nghèo thông qua cung cấp giải pháp công nghệ trong lĩnh vực y học cổ truyền, ứng dụng công nghệ thông tin/truyền thông và công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp/thủy sản.

WB nhận định, tập trung vào những lĩnh vực này dự kiến sẽ mang lại tác động nhanh chóng và đáng kể cho người có thu nhập thấp.

Dự án sẽ được thực hiện bởi Cục Phát triển Doanh nghiệp thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư với tư cách là cơ quan chủ quản quản lý dự án, cùng hợp tác với một số đơn vị trung gian tài chính và Quỹ Phát triển Khoa học Công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) với tư cách là các cơ quan thực hiện dự án.

Khoản tín dụng này do Hiệp hội Phát triển Quốc tế (IDA) hỗ trợ. Đây là một tổ chức thuộc WB chuyên cung cấp hỗ trợ tài chính cho những quốc gia nghèo nhất.

N.Trần Tâm

>> Ngân hàng Thế giới tài trợ 150 triệu USD phát triển giáo dục
>> Ngân hàng Thế giới sẽ hỗ trợ Hy Lạp
>> Ngân hàng Thế giới có tân chủ tịch
>> Cảnh báo từ Ngân hàng Thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.