3 lần kiện 'đòi sống'

09/09/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông sống khỏe ở New York (Mỹ) cho biết, các khoản trợ cấp y tế bị cắt, các thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng bị hủy sau khi một bệnh viện tuyên bố ông... 'ngủm củ tỏi'.

(TNO) Một người đàn ông sống khỏe ở New York (Mỹ) cho biết, các khoản trợ cấp y tế bị cắt, các thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng bị hủy sau khi một bệnh viện tuyên bố ông... 'ngủm củ tỏi'.

Bệnh viện Bronx-Lebanon hồi tháng 3.2009 đã đưa tên đầy đủ của ông Julian Antonio Arias, số an sinh xã hội và ngày sinh vào một giấy chứng tử, nhưng người đàn ông 57 tuổi cho biết ông chắc chắn... chưa chết.

Người cha của hai con nói rằng ông không hề hay biết gì về sơ suất của bệnh viện cho đến năm 2010 khi các khoản trợ cấp bảo hiểm y tế bị cắt và các thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng ngừng hoạt động.

Các khoản thuế ông đã đóng cho năm đó cũng được trả lại cho người bị “bức tử”.

Ông Arias đã kiện ba lần để được tuyên bố “còn sống hợp pháp”, hai lần đầu bị bác bỏ do lỗi của luật sư, theo báo The New York Post.

Ông đã khởi kiện lần thứ ba vào cuối tháng trước và luật sư của Arias nói rằng ông phải trưng bằng chứng về nhân thân của mình để có thể thắng kiện.

Khang Huy

>> Tôn Ngộ Không" vẫn chưa thể thắng kiện
>> Một học sinh Mỹ thắng kiện 41,7 triệu USD
>> Kiện nhà thờ vì... tiếng chuông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.