Huyền Chip ra mắt tập 2 'Xách ba lô lên và đi'

09/09/2013 11:56 GMT+7

(TNO) Huyền Chip, cô gái vòng quanh thế giới với 700 USD, vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi Nam Mỹ, chuẩn bị ra mắt tập 2 Xách ba lô lên và đi với tựa đề Đừng chết ở châu Phi.

 
Tập 2 Xách ba lô lên và đi khá sặc sỡ - Ảnh: Anton Thuận

Ở tập 2, Huyền Chip kể đến những thử thách mà cô phải đối diện để rồi trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc đời cô. Và tất cả những khó khăn đó không thể hạ gục cô gái trẻ nhưng chính sự ấm áp, mộc mạc đến từ con người châu Phi lại khiến trái tim Huyền Chip phải day dứt. 

Chia sẻ về thông tin tập 2, Huyền Chip nói: Châu Phi với tôi là một châu lục của những cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Chưa bao giờ tôi thấy yếu đuối như ở châu Phi: cô đơn đến cùng cực, thể chất suy sụp, bị đói, bị bỏ rơi, ám ảnh với căn bệnh thế kỷ…

“Nhưng cũng chưa bao giờ trái tim tôi rung động mạnh như khi những anh chàng mặc áo rách nửa lưng rón rén xin được chạm vào tóc tôi vì lần đầu tiên được thấy tóc dài; những cô bé không nói được tiếng Anh, ú ớ chỉ vào đôi dép rách tôi đang đi, không ngần ngại ngồi bệt xuống đất giúp tôi khâu lại...”, Huyền Chip bày tỏ.

Dự kiến tập 2 Xách ba lô lên và đi sẽ ra mắt tại Hà Nội ngày 19.9; tại Đà Nẵng ngày 21.9; ngày 22.9 tại TP.HCM và tại Hải Phòng (quê hương Huyền Chip) ngày 28.9.

Trước đó, tập 1 Xách ba lô lên và đi với tựa đề Châu Á là nhà. Đừng khóc!, được nhiều bạn trẻ thích thú với hình ảnh cô gái trẻ đầy can đảm trong từng chuyến phiêu lưu.

Hoàng Quyên 

>> Huyền Chip ra mắt phiên bản sách với audio và video
>> Cô gái đi vòng quanh thế giới với 700 USD
>> 20 tuổi, bỗng nhiên họ muốn… "bỏ học
>> Sống bụi ở Mumbai - Bài 1: Vật lộn tìm phòng trọ
>> Sống bụi ở Mumbai - Bài II: Cạm bẫy tình
>> Sống bụi ở Mumbai - Bài cuối: Thân gái dặm trường 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.