Lệ Quyên vắt kiệt sức với hai album

09/09/2013 18:10 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết lần đầu tiên cô vắt kiệt sức mình để cho ra mắt cùng lúc hai album vừa nhạc trẻ vừa nhạc xưa.

(TNO) Nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết lần đầu tiên cô vắt kiệt sức mình để cho ra mắt cùng lúc hai album vừa nhạc trẻ vừa nhạc xưa.

 
Lệ Quyên vui mừng ra mắt 2 album cùng lúc

>> Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc
>> Ca sĩ Lệ Quyên đòi 8 tỉ đồng thù lao
>> Lệ Quyên thổn thức chuyện tình yêu

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt bộ đôi album Con tim dại khờ (nhạc trẻ) và Dòng thời gian (nhạc xưa), Lệ Quyên mở đầu một cách hóm hỉnh: “Ra hai album cùng lúc để mọi người biết Quyên đã… đỡ chậm chạp hơn”.

Chậm chạp, bởi lẽ, trước khi ra mắt sản phẩm nào Lệ Quyên cũng dành rất nhiều thời gian, chọn lựa kỹ càng.

Với album nhạc trẻ Con tim dại khờ, nữ ca sĩ đã phải chọn đi chọn lại rất nhiều lần mới lựa được 8 bài hát phù hợp với mình, trong đó có 6 bài mới tinh và 2 bài “ít người biết” của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Đặc biệt, với album lần này, Lệ Quyên lần đầu thực hiện 2 MV dành tặng khán giả là Muộn màng và Con tim dại khờ với sự tham gia của các khách mời: người mẫu Đức Vĩnh, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Hà Thúy Anh và Song Luân.

Trong đó, Lệ Quyên không quên chia sẻ kỷ niệm mà cô nhớ nhất là khi Đức Vĩnh cứ phải... té đi té lại nhiều lần để quay MV Con tim dại khờ.

 
Lệ Quyên với album nhạc trẻ Con tim dại khờ

Với album nhạc xưa Dòng thời gian, nữ ca sĩ Hà thành tiếp tục nức nở với những ca khúc đi cùng năm tháng như Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối

Lệ Quyên cho biết từ lúc nhỏ cô đã nghe và yêu mến dòng nhạc xưa. Tuy nhiên, để hát được dòng nhạc này không phải dễ khi 8 năm trước, nữ ca sĩ từng suýt bật khóc trong phòng thu vì phải “đánh vật” với từng câu hát.

Giờ đây, với Dòng thời gian, lại thấy một Lệ Quyên có gì đó rất xưa nhưng lại không thiếu nét tân thời, có chút gì đó mênh mang và dàn trải hơn.

 
Với Dòng thời gian, lại thấy một Lệ Quyên có gì đó rất xưa nhưng lại không thiếu nét tân thời

Phát hành 2 album cùng lúc, Lệ Quyên cho biết đó là cách cô nhắc mình không ỷ lại với những thành công hiện có mà phải làm việc thật nhiều để đáp lại.mong đợi của khán giả đồng thời cũng là cách để cô chứng minh rằng mình không đóng khung ở dòng nhạc nào..

Sau bộ đôi album này, nữ ca sĩ Hà thành sẽ bắt tay vào liveshow “hoành tráng nhất trong sự nghiệp” của mình diễn ra vào ngày 7.12 tại TP.HCM và 14.12 tại Hà Nội với tên tọi Q Show.

Khách mời của liveshow là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, Dương Triệu Vũ…

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Lệ Quyên: Không muốn “chụp giật” để nổi tiếng!
>> Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên
>> Lệ Quyên và live show đầu tiên
>> Lệ Quyên “đối đầu” với Lê Hiếu
>> Phòng trà Không Tên về với Lệ Quyên
>> Ca sĩ Lệ Quyên “sến”
>> Lệ Quyên": “Tôi dám yêu & cũng dám ra đi”
>> Lệ Quyên Acoustic
>> Tuấn Hưng - Lệ Quyên ngày càng mặn nồng?
>> Tôi xin cầu hôn Dương Lệ Quyên!
>> Album Lệ Quyên - "Lời yêu còn mãi
>> Lệ Quyên: "m nhạc là niềm đam mê hàng đầu
>> Ca sĩ trẻ Lệ Quyên “hành phương Nam”
>> Ca sĩ trẻ Lệ Quyên với giấc mơ... âm nhạc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.