Hành trình nhớ đời

10/09/2013 09:49 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Nhật Bản bị tuyên bố mất tích trong nhiều ngày đã xuất hiện sau khi bị cướp và đã vượt qua hơn 1.400 cây số để về nhà.

(TNO) Một người đàn ông Nhật Bản bị tuyên bố mất tích trong nhiều ngày đã xuất hiện sau khi bị cướp và đã vượt qua hơn 1.400 cây số để về nhà, theo hãng tin UPI.

Người đàn ông 25 tuổi rời thành phố quê nhà Sendai để tham dự một hội thi game thẻ ở thành phố Kitakyushu vào ngày 23.8. Anh chàng được cho là mất tích sau khi lỡ chuyến bay khứ hồi ngày 25.8.

Sau khi người đàn ông hoàn thành cuộc thi quá muộn không thể bắt kịp chuyến bay, anh tìm một quán cà phê internet để qua đêm.

Trên đường đi, anh bị một nhóm 5 tên cướp chặn lại để cướp điện thoại và ví.

May mắn là người đàn ông vẫn còn 2.000 yen giấu trong giày, nhưng thay vì gọi điện về nhà, anh ta đã mua bánh mì và nước uống để chống đói và đi bộ suốt 11 ngày vì muốn 'tránh gây ồn ào'.

Người đàn ông cho biết chuyến đi không hoàn toàn là thảm kịch, bởi anh ta có thể tìm được một thẻ game hiếm và có giá trị để bổ sung vào bộ sưu tập của mình, và rằng những tên cướp đã không tước đoạt được nó.

Khỏi nói là người mẹ đã vui như thế nào với sự trở về của cậu quý tử.

Khang Huy

>> Game thủ "ngồi đồng" gần 2 tháng
>> Game thủ Đài Loan thiệt mạng sau 40 giờ “luyện chưởng”
>> Chuyến đi phi thường của một bệnh nhân ung thư
>> Đi bộ 40.000 km vòng quanh thế giới trong 4 năm rưỡi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.