Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều

14/10/2013 03:57 GMT+7

(TNO) Sở hữu chất giọng tenor, Hoàng Nhật Minh được ví von là 'bản sao' của ca sĩ Bằng Kiều và là một trong những thí sinh nổi bật của đội Hồng Nhung nhưng anh lại bất ngờ bị loại trong liveshow 3 Giọng hát Việt 2013 diễn ra tối 13.10.

(TNO) Sở hữu chất giọng tenor, Hoàng Nhật Minh được ví von là 'bản sao' của ca sĩ Bằng Kiều và là một trong những thí sinh nổi bật của đội Hồng Nhung nhưng anh lại bất ngờ bị loại trong liveshow 3 Giọng hát Việt 2013 diễn ra tối 13.10.

 
Hồng Nhung bất ngờ loại Hoàng Nhật Minh

>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân

Tạm ngưng 2 tuần, sự trở lại của Giọng hát Việt có phần "kém nhiệt" hơn nhưng không vì thế mà sự căng thẳng giảm đi bởi đây là đêm loại người đầu tiên ở vòng liveshow. Khá nhiều bất ngờ đã xảy ra, đặc biệt là ở đội Hồng Nhung.

Ở đội của "cô Bống", vị trí dẫn đầu không ai khác là Vũ Cát Tường với 36,12%. Vị trí thứ hai lại thuộc về Hà Linh với 23,64% khiến cô tỏ ra khá ngạc nhiên với kết quả này. Trong khi đó, u Bảo Ngân, thí sinh có phần thể hiện khá tốt ở đêm thi trước, đã được huấn luyện viên (HLV) Hồng Nhung giữ lại bằng quyền lựa chọn của mình.

Hai thí sinh buộc phải bước vào phần thi sing-off là Nhật Minh và Thành Nam. Trong các đêm thi vừa qua, Nhật Minh được đánh giá là một trong những gương mặt khá nổi trội trong đội của Hồng Nhung bởi giọng cao, quãng rộng. Tuy nhiên, anh cũng được cho là có cách thể hiện khá giống với ca sĩ đàn anh Bằng Kiều.

Dẫu vậy, với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua - bản hit của Mỹ Tâm, Hoàng Nhật Minh đã thể hiện khá tốt phần sing-off của mình. HLV Hồng Nhung cũng khen ngợi Nhật Minh là "đã thoát ra được cái bóng ca sĩ đàn anh mà em vô cùng hâm mộ để đứng riêng với cá tính của chính mình".

Trong khi đó, Thành Nam với ca khúc Where did we go wrong của Thanh Bùi lại bị "cô Bống" nhắc nhở vì sự lơ là, thậm chí còn "dọa đánh" để thí sinh này làm tốt hơn. Tuy nhiên, trong quyết định cuối cùng của mình, Hồng Nhung lại bất ngờ chọn Thành Nam chứ không phải Nhật Minh, người mà cô hết lời khen ngợi.


Hoàng Nhật Minh với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua


Thành Nam với ca khúc Where did we go wrong

Ở đội Mỹ Linh, Hoàng Tôn cũng bất ngờ đánh bật Hoàng Yến để nhận số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả: 38,83%. Với 35,36%, Hoàng Yến là thí sinh thứ hai trong đội đi tiếp vào vòng sau. Thí sinh được HLV Mỹ Linh lựa chọn là Thái Quang.

Bước vào vòng sing-off, Huyền My với Giấc mơ mang tên mình và Diễm Hương với Still loving you đã nỗ lực hết mình để giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Mỹ Linh đã đưa ra một lựa chọn mà chính cô thừa nhận rằng "đây là quyết định gây bất ngờ với chính bản thân tôi vì khi tập luyện, tôi dự định đưa ra một lựa chọn rất khác". Và nữ HLV này quyết định chọn Diễm Hương.


Thái Quang, Dương Hoàng Yến và Hoàng Tôn đi thẳng vào vòng trong


Huyền My với Giấc mơ mang tên mình


Diễm Hương với Still loving you

Trong khi đó, ở hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung, kết quả không có nhiều bất ngờ.

Với đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh có màn trình diễn xuất sắc nhất trong đội ở đêm thi trước - Song Tú nhận được số lượt bình chọn cao nhất 31,88%, kế đó là Ngọc Trâm với 30,18%. Đáp lại những tiếng hô vang từ khán giả, HLV Đàm Vĩnh Hưng quyết định giữ lại Thảo My, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình.

Trong phần sing-off của Văn Viết và Minh Sang, HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành phần ưu ái hơn cho "hot boy" Minh Sang với ca khúc Chạy tìm lá non. Trong khi đó, Văn Viết với liên khúc Đổi thay - Holiday bị Mr Đàm chỉ ra lỗi "phân tâm, quên mất vài chữ".


Song Tú, Thảo My và Ngọc Trâm vào thẳng vòng trong


Văn Viết


Minh Sang với ca khúc Chạy tìm lá non

Ở đội Quốc Trung, Hà My nghiễm nhiên trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất với 36,66%. Kế đó là Khánh Duy. Sau khi HLV Quốc Trung quyết định chọn Thái Châu, My Hoàn và Hoàng Phúc bước vào vòng sing-off.

Trong đó, Hoàng Phúc được HLV Quốc Trung đánh giá là "rụt rè, hồn nhiên" đành nhường tấm vé vào vòng trong cho My Hoàn với màn trình diễn "bứt phá vào phút chót".


Hoàng Phúc


My Hoàn

Cũng trong đêm liveshow 3 này, cùng với không khí cả nước tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà Quảng Bình, Giọng hát Việt đã mở đầu bằng ca khúc Hò kéo pháo với sự tham gia của tất cả huấn luyện viên và thí sinh. Các khán giả đã đồng loạt đứng dậy, cúi đầu, thể hiện không khí trang nghiêm tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Chương trình còn có sự tham gia của quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên Leanne Mitchell và quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.