Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN'

20/10/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Trong Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Lý Nhã Kỳ tỏ ra là một nhà đầu tư thận trọng. Tuy nhiên, khi đã quyết định chọn bộ sưu tập nào, Lý Nhã Kỳ luôn đưa ra mức giá cao nhất.

(TNO) Xuất hiện trong liveshow đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất cẩn trọng trong vai trò nhà đầu tư. Tuy nhiên, khi đã quyết định chọn bộ sưu tập của thí sinh nào, người đẹp này luôn đưa ra mức giá cao nhất.

>> Lý Nhã Kỳ và Giám đốc Viện mẫu thời trang Pháp thăm xưởng may
>> Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trong 'Fashion Star' phiên bản Việt


 11 thí sinh và 2 MC Nguyên Khang - Ngọc Hân trong đêm liveshow đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Đêm liveshow đầu tiên (tối 19.10) của Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã diễn ra khá thú vị. Cũng như những phiên bản Fashion Star trên thế giới, phần đấu giá của các nhà đầu tư luôn là điểm thu hút khán giả.

11 thí sinh đã lần lượt mang đến 11 bộ sưu tập khác nhau với chủ đề Tôi là ai? như một cách tự giới thiệu về mình với khán giả trong đêm "chào sân". Tuy nhiên, đa phần các bộ sưu tập được đánh giá là chưa có nhiều sáng tạo đột phá.

Xuất hiện với tư cách là nhà đầu tư, Lý Nhã Kỳ (Đại diện thương hiệu Lynk) cùng với Đan Lê (Đại diện thương hiệu Elise) và Nguyễn Vũ Anh (Tổng giám đốc IVY moda) tỏ ra rất thận trọng với những quyết định của mình.


Lý Nhã Kỳ là nhà đầu tư khá... khó tính


Trái lại, Đan Lê chọn được nhiều bộ sưu tập ưng ý

Riêng Lý Nhã Kỳ đóng vai trò là một nhà đầu tư khá khó tính. Trong suốt thời gian chương trình diễn ra, chỉ có 2 lần cô chọn mua bộ sưu tập của thí sinh. Tuy vậy, cả hai lần, Lý Nhã Kỳ đều đưa ra mức giá cao nhất: 30 triệu đồng/bộ sưu tập.

Đặc biệt, khi giành chiến thắng trước Đan Lê (ra giá 20 triệu) với bộ sưu tập Chạy về ngày xưa của thí sinh Quang Nhật, Lý Nhã Kỳ bày tỏ mong muốn đưa bộ sưu tập này về trưng bày ở cửa hàng của mình và số tiền bán được sẽ quyên góp cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ.

Cô chia sẻ: "Tôi cảm nhận rất rõ hồn Việt trong bộ sưu tập Chạy về ngày xưa. Tôi mua bộ sưu tập này vì tôi muốn ngày mai nó sẽ có mặt trong thương hiệu Lynk của tôi. Tôi muốn bạn có thể mang được bản sắc và hồn Việt trong thời trang vươn ra được thế giới".

Nhiều thí sinh, mặc dù đang là những gương mặt rất quen thuộc trong làng thời trang Việt như Phạm Đăng Anh Thư, Hà Nhật Tiến..., lại không được đánh giá cao.

Thí sinh duy nhất được cả ba nhà đầu tư chọn mua là Tăng Thành Công với bộ sưu tập Mơ, được Lý Nhã Kỳ ra giá 30 triệu, Đan Lê ra giá 15 triệu và Vũ Anh ra giá 20 triệu.

Ngoài ra, bộ sưu tập Suối nguồn của thí sinh Ngô Khánh Vân được Đan Lê ra giá 22 triệu, Vũ Anh ra giá 25 triệu. Đan Lê cũng tỏ ra khá hào phóng khi mua thêm bộ sưu tập Cảm hứng nam tính của thí sinh Tạ Ngọc Tuyền và bộ sưu tập Sương mai của thí sinh Hà Duy, với mức giá lần lượt là 15 triệu và 12 triệu.

Ngoài việc được nhà đầu tư định giá, các thí sinh còn lắng nghe những nhận xét và số điểm từ ba vị giám khảo: Francine Pairon, Công Trí và Minh Hạnh.


Nhà thiết kế Tăng Thành Công (bìa phải)


Bộ sưu tập của Tăng Thành Công


Bộ sưu tập của Quang Nhật


Bộ sưu tập của Hà Duy


Bộ sưu tập Suối nguồn của thí sinh Ngô Khánh Vân


Bộ sưu tập Cảm hứng nam tính của thí sinh Tạ Ngọc Tuyền

Liveshow 2 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 26.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM).

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đại diện truyền thông Lý Nhã Kỳ trả lời về nghi án ghép ảnh
>> Tước quyền sử dụng giấy phép bay vì để Lý Nhã Kỳ lên buồng lái
>> Chưa xét cho Lý Nhã Kỳ rút hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch
>> Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Khi ngôi sao thiết kế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.