Siêu bão Hải Yến chưa đổ bộ đã có 2 người chết

09/11/2013 21:40 GMT+7

(TNO) Bão Hải Yến chưa đổ bộ nhưng đã có 2 người tại Quảng Nam chết do rơi từ trên cao xuống đất khi đang gia cố nhà cửa chống bão.

* Hơn 30 người nhập viện do bị tai nạn trong lúc gia cố nhà cửa

(TNO) Siêu bão Hải Yến chưa đổ bộ nhưng đã có 2 người tại Quảng Nam chết do rơi từ trên cao xuống đất khi đang gia cố nhà cửa chống bão.

2 người chết do chống bão Hải Yến 
Chỉ trong ngày 9.11, tuy siêu bão Hải Yến chưa đổ bộ nhưng tại Quảng Nam đã có 2 người chết trong lúc dọn dẹp, chằng chống nhà cửa chống bão

Lúc 20 giờ ngày 9.11, ông Phan Đức Tính, Phó chủ tịch UBND H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, trong lúc trèo lên mái nhà chằng chống, một người dân tại địa phương đã rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hiền (44 tuổi, trú tại thôn Mỹ An, xã Đại Quang). Ông Hiền tử vong lúc 16 giờ 45 phút cùng ngày do bị chấn thương nặng vùng đầu.

Trường hợp thứ hai là ông Nguyễn Hoa (57 tuổi, trú tại P.Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ). Ông Hoa tử vong do rơi từ trên cao xuống đất khi đang trèo chặt tỉa cành để phòng chống siêu bão Hải Yến.  

Tại Quảng Nam cũng ghi nhận hơn 30 trường hợp khác phải nhập viện do bị tai nạn khi đang gia cố nhà cửa, chặt tỉa cảnh cây phòng chống siêu bão Hải Yến (bão số 14).

Trong đó, người bị thương nặng nhất là anh Phan Sĩ Tình (28 tuổi, trú tại xã Tam Thanh) do rơi từ độ cao 5m khi chằng chống nhà cửa vào sáng cùng ngày.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng Bộ đội biên phòng Tam Thanh đã kịp thời sơ cứu và đưa anh Tình đi cấp cứu.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Xác nạn nhân siêu bão Hải Yến nằm la liệt khắp các con đường ở Philippines
>> Siêu bão Hải Yến hướng về đảo Song Tử Tây, gió mạnh lên cấp 12
>> Siêu bão Hải Yến đã vào biển Đông, trở thành bão số 14
>> Siêu bão Hải Yến sẽ đi dọc theo các tỉnh Trung bộ
>> Bình Thuận họp khẩn cấp phòng chống bão Hải Yến
>> Hà Nội sẽ mưa lớn, úng ngập đường phố trong siêu bão Hải Yến .

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.