Báo Thanh Niên hỗ trợ gia đình có người tử vong vì siêu bão Hải Yến

11/11/2013 18:53 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi bão vừa tan, chiều 11.11, đại diện Báo Thanh Niên phối hợp với chính quyền địa phương đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình ở Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn, có người thân tử vong vì siêu bão Hải Yến.

(TNO) Ngay sau khi bão vừa tan, chiều 11.11, đại diện Báo Thanh Niên phối hợp với chính quyền địa phương đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình ở Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn, có người thân tử vong vì siêu bão Hải Yến.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đức Thọ, H.Đức Thọ (Hà Tĩnh) trao tiền hỗ trợ của báo Thanh Niên cho gia đình nạn nhân Nguyễn Cảnh Bình
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó chủ tịch UBND thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh (trái) trao tiền hỗ trợ của Báo Thanh Niên cho gia đình nạn nhân Nguyễn Cảnh Bình 

Khoảng 21 giờ ngày 9.11, anh Nguyễn Cảnh Bình (38 tuổi, ngụ tổ dân phố 5, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), trong lúc đang làm nhiệm vụ điều tiết nước trên đê La Giang (thuộc địa bàn xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) thì bị trượt chân rơi xuống nước, tử vong.

Anh Bình ra đi để lại cho người vợ trẻ là chị Lê Thị Trang cùng hai đứa con nhỏ (đứa lớn 13 tuổi, đứa nhỏ 3 tuổi). 

Sau khi thăm hỏi, động viên người thân của nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi mất mát, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 5 triệu đồng cho người thân gia đình anh Bình.

* Cùng ngày, tại thôn Bàu Láng, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), Báo Thanh Niên cũng đã trao 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân Nguyễn Hữu Mỹ (25 tuổi). Anh Mỹ là nạn nhân thứ hai tại Hà Tĩnh tử vong vì ảnh hưởng của siêu bão Hải Yến.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Siêu bão Hải Yến: Thắt lòng trước sự ra đi của nữ phóng viên trẻ
>> Siêu bão Hải Yến: Trên 30 tàu thuyền bị đắm, trôi dạt tại Vân Đồn
>> Nhiều tàu, thuyền gặp nạn khi siêu bão Hải Yến quét qua
>> Đồ Sơn: Không có thiệt hại về người sau siêu bão Hải Yến
>> Siêu bão Hải Yến suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.