Giọng hát Việt: Cát Tường lột xác, Thảo My bùng nổ

25/11/2013 01:38 GMT+7

(TNO) Đêm bán kết 1 Giọng hát Việt 2013 diễn ra tối 24.11 tại TP.HCM với phần trình diễn của 8 thí sinh đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

(TNO) Đêm bán kết 1 Giọng hát Việt 2013 diễn ra tối 24.11 tại TP.HCM với phần trình diễn của 8 thí sinh đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

>> Quán quân The voice Mỹ diễn tại bán kết Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt lại bị 'tố' dùng ca khúc độc quyền không xin phép

Là đêm thi không loại người nhưng sự căng thẳng vẫn hiện rõ trên gương mặt của các thí sinh bởi lẽ đây là bước đệm quan trọng cho đêm bán kết 2 để chọn ra 4 thí sinh vào chung kết.


Trong đêm thi này, Hà Linh đội Hồng Nhung là thí sinh mở màn với ca khúc Bóng mây đời tôi của nhạc sĩ Đức Trí. Mặc dù nhận được sự hỗ trợ của dàn bè, saxophone và piano nhưng nhiều đoạn, Hà Linh vẫn chưa mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa với ca khúc này.


Trong khi đó, Vũ Cát Tường lại gây bất ngờ với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, khác hẳn phong cách tomboy thương thấy. Cô thể hiện ca khúc The power of love bằng giọng ca đầy nội lực của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi của Cát Tường vẫn không chinh phục được huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung khi anh cho rằng mình thích Cát Tường là nhạc sĩ hơn là một diva.


Ở đội Quốc Trung, Thái Châu cũng gây bất ngờ khi chọn ca khúc Hòn đá trong vườn do chính HLV Quốc Trung sáng tác (lời: Dương Thụ). Dũng cảm làm mới mình với phong cách tinh tế, trầm tĩnh hơn, Thái Châu nhận được nhiều lời khen từ các HLV, đặc biệt là "cô Bống" Hồng Nhung.


Nữ rocker Hà My cũng mạnh dạn chọn ca khúc Chuông gió - bản hit của Thu Minh. Tuy chưa thể gây ấn tượng mạnh bằng đàn chị của mình nhưng Hà My thật sự khuấy động khán giả tại trường quay và nhận nhiều lời khen từ các HLV.


Với đội Mỹ Linh, Thái Quang đã làm HLV Hồng Nhung "rung động" với ca khúc Mây của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Sự tiến bộ của Thái Quang và cách thể hiện đong đầy cảm xúc của anh trong từng bài hát đã khiến HLV Mỹ Linh vô cùng tự hào và càng cảm thấy quyết định loại Hoàng Yến, giữ Thái Quang là đúng đắn.


Tuy nhiên, Thái Quang vẫn còn có một đối thủ rất nặng ký trong đội là Hoàng Tôn. Khác với những đêm thi trước, Hoàng Tôn chọn ca khúc nổi tiếng I believe I can fly của R. Kelly để chinh phục khán giả trong đêm thi này.


Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Song Tú tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc Wrecking ball. Mặc dù vẫn phát huy được giọng hát đầy nội lực của mình nhưng cách hát của Song Tú không có gì thay đổi, kể cả cách nhấn nhá, gằn giọng.


Trong khi đó, thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt - Thảo My - lại có màn kết đầy ấn tượng với ca khuc Stronger. Với sự hỗ trợ của Ngọc Trâm và được đích thân giám đốc âm nhạc Phương Uyên đệm đàn ghita và hát bè, Thảo My đã có màn trình diễn thật sự bùng nổ, khiến các khán giả đứng dậy cổ vũ cho cô.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.