Facebook Messenger trên Windows sắp bị khai tử

28/02/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Đại diện của Facebook vừa đưa ra thông báo, vào ngày 3.3 tới, ứng dụng Facebook Messenger chạy trên Windows sẽ ngừng mọi hoạt động.

(TNO) Đại diện của Facebook vừa đưa ra thông báo, vào ngày 3.3 tới, ứng dụng Facebook Messenger chạy trên Windows sẽ ngừng mọi hoạt động.

 
Giao diện Facebook Messenger chạy trên Windows - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, ứng dụng Facebook Messenger chạy trên Windows ra mắt vào tháng 3.2012, được xem như là một phương pháp giúp người dùng Facebook có thể trò chuyện trực tiếp với nhau mà không cần phải truy cập qua địa chỉ www.facebook.com.

Tuy nhiên, theo thời gian thì Facebook đã nhận ra rằng ứng dụng này chạy trên Windows không được nhiều người quan tâm. Chủ yếu, người dùng Windows vẫn thường xuyên vô trang facebook cá nhân của mình và thực hiện việc trò chuyện với bạn bè mình ngay trong trang cá nhân của mình.

Hiện tại, ứng dụng Facebook Messenger đang có phiên bản chạy trên iOS và Android. Dự kiến, phiên bản chạy trên Windows Phone sẽ được cung cấp trong thời gian tới.

Trong một động thái mới nhất, Facebook cho biết việc ứng dụng Facebook Messenger chạy trên Windows bị khai tử là vì họ muốn tập trung vào việc phát triển các dịch vụ chạy trên nền tảng di động.

Thành Luân

>> Facebook Messenger sắp 'cập bến' Windows Phone
>> Gửi tin nhắn bằng giọng nói qua Facebook Messenger
>> Đã có Facebook Messenger trên Firefox
>> Facebook Messenger đã hỗ trợ iPhone 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.