Lật ghe trên sông Vàm Cỏ Đông, 4 người mất tích

20/04/2014 23:10 GMT+7

(TNO) Đến 18 giờ 30 ngày 20.4, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc H.Châu Thành (Tây Ninh) vẫn chưa tìm được 4 người mất tích do lật ghe trên sông Vàm Cỏ Đông, đoạn qua bến Tầm Long.

(TNO) Đến 18 giờ 30 ngày 20.4, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc H.Châu Thành (Tây Ninh) vẫn chưa tìm được 4 người mất tích do lật ghe trên sông Vàm Cỏ Đông, đoạn qua bến Tầm Long.


Người nhà các nạn nhân có mặt bên bờ thuộc khu vực ấp Tầm Long để đợi tin người thân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ cùng ngày, một nhóm gồm 6 người đi ghe qua sông (hướng từ ấp Tầm Long, xã Trí Bình sang ấp Bưng Rò, xã Hòa Hội, H.Châu Thành).

Chuyến đầu tiên, một người tên Quang chở theo 2 người là Trần Quốc Cường và Vũ Thảo Sương (cùng 27 tuổi, cùng ngụ thị trấn Châu Thành) sang sông.

Khi đưa được Cường và Sương qua sông (thuộc ấp Bưng Rò), Quang trở lại rước 4 người khác trên cùng một chuyến ghe là Nguyễn Văn Phương, Trần Quốc Điền (cùng 28 tuổi, ngụ ấp Tầm Long), một người nam tên Phương (chưa xác định, ngụ thị trấn Châu Thành) và một người nữ tên Hà.

Khi chiếc ghe qua sông còn cách bờ khoảng 5 mét thì bị lật úp, toàn bộ 4 người khách bị chìm, riêng Quang biết bơi nên đã lật ghe lại được và bơi vào bờ kêu cứu.


Hàng trăm người dân tụ tập theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân

Tuy nhiên, vào thời điểm này, toàn bộ mặt sông Vàm Cỏ Đông bị ken đặc bởi lục bình nên việc kêu ứng cứu khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an H.Châu Thành, Công an xã Trí Bình, Công an xã Hòa Hội phối hợp đến hiện trường ứng cứu.

Đến hơn 18 giờ 30, hàng chục chiến sĩ đội cứu hộ vẫn tiếp tục khoanh vùng, mò tìm nhưng vẫn chưa tìm thấy xác các nạn nhân.

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, đến khoảng 23 giờ, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc H.Châu Thành (Tây Ninh) đã tìm được thi thể của 3 trong số 4 người mất tích.

Đó là các nạn nhân Trần Quốc Điền (28 tuổi, ngụ ấp Tầm Long, xã Trí Bình), Nguyễn Văn Phương (28 tuổi, cùng ngụ xã Trí Bình), Trần Thanh Phương (28 tuổi, ngụ thị trấn Châu Thành).

Thi thể người phụ nữ tên Hà (26 tuổi, ngụ thị trấn Châu Thành) vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm.

Tin, ảnh: Giang Phương

>> Lật ghe, 3 thợ cấy thiệt mạng
>> Vụ lật ghe, 3 người chết: Xem xét khởi tố vụ án
>> Lật ghe chở nhóm thợ cấy, 3 người chết
>> Tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ lật ghe chiều 8.11
>> 8 người chết trong vụ lật ghe thảm khốc ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.