Don Nguyễn làm video ca nhạc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi

23/05/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Được biết đến với khả năng biến hóa tài tình, Don Nguyễn vẫn không thôi làm người khác bất ngờ về bản thân mình. Một món quà dành tặng thiếu nhi của Don Nguyễn đã kịp "ra lò" trước ngày 1.6.

(TNO) Được biết đến với khả năng biến hóa tài tình, Don Nguyễn vẫn không thôi làm người khác bất ngờ về bản thân mình. Một món quà dành tặng thiếu nhi của Don Nguyễn đã kịp "ra lò" trước ngày 1.6.


Don Nguyễn và những người bạn trong MV Liên khúc thiếu nhi - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Món quà này chính là MV (video ca nhạc) Liên khúc thiếu nhi gồm 3 bài hát vốn được trẻ em nằm lòng: Chú ếch con, Con cào càoHai con thằn lằn con.

Don Nguyễn bảo ai mà không có tuổi thơ và tuổi thơ đó làm sao thiếu vắng những bài đồng dao hay những giai điệu vui vẻ, hồn nhiên như: Kìa chú là chú ếch con có 2 là 2 mắt tròn hay Hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt đuôi.
 
Thế nhưng, giữa thị trường giải trí rộng lớn, món ăn tinh thần cho trẻ em dường như đang ngày càng thưa thớt dần.

Ngay cả những chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi cũng lạm dụng những ca khúc "người lớn" nhiều hơn. Đó là lý do anh ấp ủ việc thực hiện một MV dành cho thiếu nhi như món quà tặng các em nhân dịp 1.6 và cũng là dành cho mình một tấm vé đi về tuổi thơ.

Trong MV, hình ảnh 3 con vật trong bài hát được anh nhân hóa thành người bạn chơi chung với nhau, cũng hồn nhiên, tinh nghịch, cũng phá phách nhưng trên hết đó là một câu chuyện đẹp về tình bạn. 

Don Nguyễn kể: "Trong MV có cảnh Don bị té là té thật vì diễn quá sung nên... không kiềm chế được, nhưng đó cũng là những khoảnh khắc mà Don được sống lại với tuổi thơ của mình. Hy vọng món quà này sẽ mang đến nhiều niềm vui cho các bé trong ngày Quốc tế thiếu nhi".

Thiên Hương

>> Don Nguyễn làm khách mời 'Cười để ngẫm
>> Don Nguyễn lại gây sốc
>> Don Nguyễn không còn “ảo”
>> Don Nguyễn: Tôi rất tin vào duyên số!
>> Don Nguyễn - hiện tượng giải trí trên mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.