Giúp đỡ một gia đình cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn

10/06/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Dù gặp nhiều khó khăn, cả gia đình đang ở nhà trọ nhưng chị vẫn luôn động viên, làm chỗ dựa cho chồng là một cảnh sát biển (CSB) yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

(TNO) Dù gặp nhiều khó khăn, cả gia đình đang ở nhà trọ nhưng chị vẫn luôn động viên, làm chỗ dựa cho chồng là một Cảnh sát biển (CSB) yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Giúp đỡ một gia đình cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn
PV Thanh Niên Online trao tận tay số tiền 10 triệu đồng cho chị Huyền, vợ trung úy Thuận

Ngày 10.6, PV Thanh Niên Online đã trực tiếp trao số tiền 10 triệu đồng do bạn đọc đóng góp giúp đỡ gia đình trung úy Nguyễn Đức Thuận (cán bộ ngành hàng hải trên tàu CSB 2013).

Vợ chồng anh Thuận cùng con trai 3 tuổi hiện đang tá túc tại phòng trọ chỉ rộng chừng 15 m2 tại thôn 2, xã Tam Quang (H.Núi Thành, Quảng Nam), cách trụ sở Vùng CSB 2 khoảng 1 km.

Chị Lê Thị Thanh Huyền (31 tuổi, vợ anh Thuận, cả hai cùng quê Hà Tĩnh) cho biết, hôm 9.6, anh Thuận có gọi cho chị báo rằng anh vẫn khỏe và tàu CSB 2013 về đất liền mua ít thực phẩm rồi đi ngay.

“Tôi vốn là một điều dưỡng nhưng đã thất nghiệp từ 1 năm nay. Nghĩ mình ở đâu cũng làm thuê nên tôi quyết định đưa con trai từ quê Hà Tĩnh vào Quảng Nam ở trọ để được gần chồng. Ba tháng trở lại đây, tôi xin vào làm một xưởng may gần khu nhà trọ nhưng lương bổng cũng chỉ được hơn 1 triệu đồng/tháng, mà chỉ mới nhận được 1 tháng lương thôi. Do vậy, 10 triệu đồng là số tiền không nhỏ đối với gia đình tôi”, chị Huyền cho biết.

Vì thất nghiệp đã lâu nên cứ mỗi lần nghĩ đến chồng một mình gồng gánh nuôi cả gia đình, chị Huyền đã không cầm được nước mắt vì thương chồng.

“Xem ti vi thấy tàu Trung Quốc hung hăng tông vào tàu của CSB, tôi lo lắng vô cùng nhưng lòng cũng đầy tự hào vì chồng mình là CSB đang quyết tâm giữ gìn biển đảo…”, chị Huyền nói.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Trao tiền giúp gia đình cảnh sát biển, kiểm ngư khó khăn
>> Tàu cảnh sát biển sát cánh cùng ngư dân phá thế trận tàu TQ
>> Động viên kịp thời lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư
>> Trao tiền hỗ trợ của bạn đọc giúp gia đình một cảnh sát biển
>> Tường thuật từ Hoàng Sa: Tàu Trung Quốc chuyển sang tấn công tàu Cảnh sát biển Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.