Lang thang trương bảng 'Tìm vợ con'

02/07/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Người đàn ông khuyết tật lang thang đây đó, trương bảng 'Tìm vợ con'. Mỗi ngã ba, ngã tư, anh dừng xe lại chừng 1-2 giờ, mong người qua đường tìm giúp.

(TNO) Người đàn ông khuyết tật lang thang đây đó, trương bảng "Tìm vợ con". Mỗi ngã ba, ngã tư, anh dừng xe lại chừng 1 - 2 giờ, mong người qua đường tìm giúp.

>> Hạnh phúc trong căn nhà chồng mù, vợ liệt

 Anh Thuận bên tấm bảng Tìm vợ con
Anh Thuận bên tấm bảng Tìm vợ con

Hai ngày qua, người dân tỉnh Vĩnh Long khá bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông khuyết tật điều khiển xe gắn máy, kéo theo một rơ moóc thô sơ, phía sau có dựng tấm bảng tìm vợ con với những hàng chữ ghi đầy đủ thông tin, hình ảnh, chạy khắp nơi trong thành phố.

Anh tên là Nguyễn Hoàng Thuận (36 tuổi, ở trọ phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Trưa ngày 2.7, chiếc xe “lạ mắt” này đậu bên ngã tư đường Hoàng Thái Hiếu - Trưng Nữ Vương (phường 1, TP.Vĩnh Long). Anh Thuận đứng cạnh tấm bảng có ghi hàng chữ: “Vì nóng giận mà đuổi xua vợ con. Nay tôi viết bài viết này gửi đến cộng đồng xã hội xin tha thứ người chồng như tôi để giúp một tay tìm vợ, nói lên lời hối hận tận đáy lòng...”.

Nhiều người đi đường thấy hiếu kỳ lần lượt đến xem. Có người trách anh làm chuyện lạ đời, nhưng cũng có người cảm thông được nỗi khổ của anh khi vợ con đã bỏ ra đi.

 Nhiều người hiếu kỳ dừng xe lại tìm hiểu
Nhiều người hiếu kỳ dừng xe lại tìm hiểu

Theo anh Thuận, cách nay hơn một tuần, anh và vợ có cự cãi, và vì nóng giận, anh Thuận đuổi vợ đi. Chiều cùng ngày, sau khi anh đi làm về, thấy cửa phòng trọ khóa, điện thoại cho vợ không được. Sau một đêm nằm suy nghĩ, anh quyết định đi tìm vợ con bằng cách này.

 Anh Thuận chạy xe có treo tấm bảng tìm vợ con khắp TP.Vĩnh Long
Anh Thuận chạy xe có treo tấm bảng tìm vợ con khắp TP.Vĩnh Long

Tin, ảnh: Thanh Đức

>> Tìm vợ
>> Tìm vợ trẻ đẹp cho... chồng
>> Tìm vợ mông nhỏ
>> Một cách tìm vợ
>> Con trai sẽ khó tìm vợ
>> Chi tiền tìm vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.