X-Factor: Hồ Quỳnh Hương tiếc cho Chí Thành

12/08/2014 11:22 GMT+7

(TNO) Trước việc bị loại của thí sinh Chí Thành, Hồ Quỳnh Hương không khỏi ngậm ngùi. Nữ giám khảo cho rằng Chí Thành còn có thể làm tốt hơn nhiều nếu không quá xúc động với ca khúc hát về cha...

(TNO) Trước việc bị loại của thí sinh Chí Thành, Hồ Quỳnh Hương không khỏi ngậm ngùi. Nữ giám khảo cho rằng Chí Thành còn có thể làm tốt hơn nhiều nếu không quá xúc động với ca khúc hát về cha...

>> X-Factor: Tiếc cho chàng trai hát về cha gây xúc động nhưng bị loại
>> X-Factor: F Band lại giả gái khuấy động liveshow đầu tiên


Chí Thành gây xúc động với ca khúc Cây vĩ cầm dành tặng cho người cha quá cố

Trong liveshow 2 X-Factor diễn ra vào tối 10.8 tại TP.HCM, Chí Thành đã thể hiện ca khúc Cây vĩ cầm để dành tặng người cha vừa qua đời hơn một tháng trước của mình. Với lối hát không vận dụng nhiều kỹ thuật mà dồn nén thật nhiều cảm xúc vào trong từng câu hát, chàng trai này đã khiến khán giả lẫn các giám khảo xúc động.

Nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất xúc động với tiết mục của Chí Thành và khen ngợi anh mặc dù gây xúc động nhưng vẫn bình tĩnh khi đứng trên sân khấu. Trong khi đó, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao những tình cảm của Chí Thành khi hát ca khúc về cha.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi công bố kết quả, Chí Thành lại là người có số bình chọn khán giả thấp nhất và buộc phải chia tay chương trình. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối dành cho chàng trai này.


Chí Thành chia tay chương trình

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương, người trực tiếp hướng dẫn cho nhóm Nam dưới 25 tuổi chia sẻ: "Lẽ ra Chí Thành còn có thể làm tốt hơn nhiều, nếu như em ấy không quá xúc động nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thông cảm vì khi đó trái tim của Chí Thành đang hát chứ không phải lý trí nữa. Trước khi hát, Chí Thành nghe toàn bộ phần giới thiệu về tiết mục của mình, những hình ảnh về cha được đánh thức khiến em không kìm được cảm xúc và hát trong sự nức nở".

Theo Hồ Quỳnh Hương, trong đêm thi này, Chí Thành đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Chính cô đã bật khóc khi nghe học trò của mình hát. Dù phải rời khỏi cuộc thi nhưng Chí Thành đã có những giây phút thăng hoa thực sự trên sân khấu và đó là thành công của một người nghệ sĩ. 


Giám khảo Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng X-Factor

Với 3 chàng trai còn lại là Tích Kỳ, Loki Bảo Long và Thái Ngân, Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao Loki Bảo Long ở khả năng biến hóa và sự chịu khó học hỏi những điều mới mẻ trong âm nhạc. Nữ giám khảo dự đoán Loki Bảo Long sẽ còn tạo được ấn tượng trong những vòng tiếp theo.

Hồ Quỳnh Hương cũng khâm phục nghị lực và tinh thần của chàng trai giữ xe Tích Kỳ và tin rằng anh sẽ càng tiến bộ hơn. Với Thái Ngân, Hồ Quỳnh Hương cho rằng lợi thế của anh là sở hữu giọng nam cao, có khả năng xử lý những ca khúc có âm vực rộng.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan
>> X-Factor: Loki Bảo Long, Tích Kỳ dắt tay nhau vào vòng sau
>> X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt
>> X-Factor: Giám khảo bất ngờ loại Hà Thị My, chọn Đan Trang
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor
>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội
>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt
>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM
>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả
>> Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.