Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép

24/08/2014 12:40 GMT+7

(TNO) Vì phần hình ảnh và âm thanh không khớp khi phát sóng trực tiếp trên truyền hình, 'cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi là hát nhép trong liveshow 1 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 23.8 tại TP.HCM.

(TNO) Vì phần hình ảnh và âm thanh không khớp khi phát sóng trực tiếp trên truyền hình, "cô bé nhà nông" Thiện Nhân bị nghi là hát nhép trong liveshow 1 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 23.8 tại TP.HCM.

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé quy y Huyền Trân nức nở với 'Một cõi đi về
>> Giọng hát Việt nhí: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm video ca nhạc xúc động về mẹ


Cô bé Thiện Nhân trong tiết mục Quê hương tôi - Ảnh: Độc Lập

Trong đêm thi này, cô bé Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục khoe chất giọng ngọt như mía lùi trong ca khúc Quê hương tôi. Giọng hát trong trẻo cùng với những đoạn luyến láy ngọt ngào của cô bé nhà nông đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả tại trường quay.

Tuy nhiên, với những khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ, tiết mục của Thiện Nhân lại bị lệch giữa hình ảnh và âm thanh khiến không ít người nghi ngờ rằng cô bé nhà nông... hát nhép. Điều đó đã làm nảy ra những tranh cãi trên mạng xã hội sau chương trình này.

Đáp lại những ý kiến nghi ngờ Thiện Nhân hát nhép, các fan của cô bé nhà nông chỉ ra rằng ngay trong phần giao lưu với MC Thanh Bạch, phần hình và phần tiếng của cả hai đã không khớp nhau và cho rằng sự cố này là do... nhà đài "dìm hàng". Ngoài ra, một khán giả đã tung clip quay tại hiện trường chứng tỏ Thiện Nhân hát live hoàn toàn, "giải oan" cho cô bé nhà nông.


Fanpage ca sĩ Cẩm Ly, huấn luyện viên của Thiện Nhân, chia sẻ bức xúc trước ý kiến cho rằng cô bé hát nhép - Ảnh: Chụp màn hình

Sáng 24.8, PV Thanh Niên Online đã liên hệ với giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, và được cô khẳng định: "Thiện Nhân hoàn toàn không hát nhép trong chương trình. Tôi có thể cam đoan điều đó".

Theo giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, sự cố này là do lỗi kỹ thuật khi truyền dẫn trên sóng truyền hình. Nữ nhạc sĩ cũng cho biết ngay cả phần thi của bé Quỳnh Anh cũng có một số ý kiến cho rằng đó là giọng của... người khác.

"Nếu theo dõi các bé từ lúc tập đến giờ có thể thấy các bé biểu diễn trực tiếp trong đêm liveshow không khác gì lúc tập. Chuyện hát nhép lại càng không thể xảy ra trong chương trình này", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Trước nay, vấn đề âm thanh, đường truyền luôn là nỗi lo của thí sinh lẫn nhà sản xuất trong các chương trình truyền hình trực tiếp bởi nó khiến chất lượng tiết mục ở trường quay và khi phát sóng trên truyền hình chênh lệch nhau rất nhiều.

Không chỉ gặp trục trặc về khâu hình ảnh, âm thanh, đêm liveshow 1 còn gặp sự cố phát nhầm clip giới thiệu thí sinh. Vào đầu chương trình, micro của thí sinh lẫn huấn luyện viên cũng gặp sự cố về âm thanh. 

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt
>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ
>> Bật mí thú vị về cậu bé tóc xù gây sốt 'Giọng hát Việt nhí
>> Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.