Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca

17/08/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi quyết định loại Minh Tài và Bích Hằng để giữ lại cô bé khiếm thị Ngọc Anh, huấn luyện viên Cẩm Ly đã bất ngờ sử dụng quyền “cứu” thí sinh cho cậu bé hát dân ca ngọt ngào vào cuối vòng Đối đầu.

(TNO) Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi quyết định loại Minh Tài và Bích Hằng để giữ lại cô bé khiếm thị Ngọc Anh, huấn luyện viên Cẩm Ly đã bất ngờ sử dụng quyền “cứu” thí sinh cho cậu bé hát dân ca ngọt ngào vào cuối vòng Đối đầu.

>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong

 
Minh Tài được HLV Cẩm Ly "cứu" vào phút cuối

Trong tập 3 vòng Đối đầu phát sóng vào tối 16.8, lần đầu tiên các huấn luyện viên (HLV) của Giọng hát Việt nhí đã sử dụng quyền cứu một trong 10 thí sinh bị loại. Đây là điểm khác biệt của mùa giải năm nay so với mùa đầu tiên.

Tuy mở ra cho các thí sinh nhí thêm một cơ hội nhưng quyền đặc biệt này lại khiến các HLV không khỏi đau đầu khi phải đắn đo, cân nhắc kỹ càng để chọn giữ lại 1 trong số 10 thí sinh còn lại.

Ở đội Cẩm Ly, thí sinh nhận được sự ưu ái của “chị Tư” chính là cậu bé hát dân ca Minh Tài. Còn nhớ trong tập trước, màn kết hợp giữa Ngọc Anh, Minh Tài, Bích Hằng trong Liên khúc Bắc Trung Nam đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả.

Tuy nhiên, cũng với tiết mục này, HLV Cẩm Ly đã gây tranh cãi kịch liệt khi quyết định dành cơ hội đi tiếp cho cô bé khiếm thị Ngọc Anh dù rằng cả “bé điệu” Bích Hằng và “anh ba” Minh Tài đều thể hiện tốt, có nhiều tiến bộ. Chính vì thế, quyết định cứu Minh Tài lần này của “chị Tư” đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trong khi đó, đến lượt HLV Lam Trường lại bị “ném đá” khi ưu ái cậu bé có chất giọng lạ Đoàn Thế Lân thay vì cứu cậu bé chăn dê Minh Trường như nhiều mong đợi của khán giả. Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn giữ lại cô bé có thân hình ốc tiêu đến từ Hà Nội - Hà Trang.
 
Được “cứu” bất ngờ, các thí sinh nhí đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Như vậy, mỗi đội sẽ bao gồm 6 thí sinh (thay vì 5 thí sinh như năm ngoái) để bước vào vòng Liveshow.

Đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 23.8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng nhìn lại những tiết mục trong tập cuối vòng Đối đầu:


Trong tập cuối vòng Đối đầu, tiết mục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả là sự kết hợp giữa 3 cô bé Thu Hiền - Khánh Huế - Huyền Trân đến từ đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong liên khúc Ca dao mẹ. Giọng hát cao vút của Khánh Huế, sự ngọt ngào, ấm áp của Thu Hiền, giọng ca nhẹ nhàng truyền cảm của Huyền Trân đã khiến khán giả tại trường quay không khỏi nghẹn ngào cảm động. Cuối cùng, với giọng hát mộc mạc nhưng vẫn truyền cảm, Huyền Trân đã trở thành lựa chọn của bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang


Cũng trong đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ca khúc Cha qua phần thể hiện của 2 cô bé đáng yêu Hồng Nhung và Như Ý cùng với giọng ca máu lửa Cao Hà Đức Anh đã gây ấn tượng trong khán giả. Và đúng như nhiều dự đoán, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã quyết định chọn Đức Anh. Với giọng hát tốt, khả năng làm chủ sân khấu, Đức Anh được dự đoán sẽ trở thành một Quang Anh thứ hai của đội này.


Ở đội Cẩm Ly, tiết mục đối đầu của "ba chàng ngự lâm" Tiến Quang - Hải Khang - Mai Chí Công trong ca khúc I dream a dream đã làm khó cho "chị Tư" khi mỗi thí sinh đều có thế mạnh riêng. Tuy vậy, để chọn thí sinh đồng hành cùng mình trong cuộc đua dài, Cẩm Ly đã quyết định chọn Mai Chí Công, cậu bé có giọng hát giàu cảm xúc. 


Đội "chị Tư" Cẩm Ly còn mang đến màn trình diễn vô cùng sôi động của 3 cô bé Ngọc Anh - Phương Khanh - Diễm Quỳnh trong ca khúcTóc hát. Kết quả là Ngọc Anh với giọng hát máu lửa đã được Cẩm Ly chọn đi tiếp vào vòng trong.


Ở đội Lam Trường, sự kết hợp giữa Quỳnh Trân - Thiên Nhâm - Yến Nhi trong ca khúc Thương ca tiếng Việt cũng chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Cuối cùng, "anh Hai" đã quyết định chọn đi tiếp cùng Thiên Nhâm

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt
>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ
>> Bật mí thú vị về cậu bé tóc xù gây sốt 'Giọng hát Việt nhí
>> Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến khán giả rơi nước mắt
>> Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014
>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Vượt đường xa đưa con đi thi Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly chưa làm HLV đã... phát hoảng
>> Khó tìm người thay thế Thanh Bùi trên 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.