Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn vượt Phương Mỹ Chi vào phút chót

06/10/2014 10:55 GMT+7

(TNO) So kè quyết liệt trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 9, vào phút chót, ca khúc Nỗi nhớ vô hình do Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh thể hiện đã bất ngờ vượt qua Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện.

>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn bất ngờ đánh bại Phương Mỹ Chi

 
Bùi Anh Tuấn nhận giải Bài hát yêu thích tháng 9

Trong suốt nhiều tuần qua, ca khúc Nỗi nhớ vô hìnhQuê em mùa nước lũ đã có sự so kè quyết liệt trên bảng xếp hạng. Hai ca khúc này thi nhau giữ vị trí quán quân và á quân mỗi tuần. Thậm chí, vào những phút cuối cùng, fan của Bùi Anh Tuấn và Phương Mỹ Chi vẫn ra sức bình chọn.

Kết quả là ca khúc Nỗi nhớ vô hình do Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh thể hiện đã giành chiến thắng sít sao với 17,18% tổng bình chọn trong khi Quê em mùa nước lũ do cô bé dân ca Phương Mỹ Chi trình bày có 17,06% bình chọn.

Tính đến nay, Nỗi nhớ vô hình đã có 2 lần nhất tháng còn Quê em mùa nước lũ đã đoạt giải này 4 lần. Càng gần về cuối chương trình, cuộc đua giành giải thưởng 1 tỉ đồng của chương trình Bài hát yêu thích càng trở nên khốc liệt hơn. 

Trong liveshow tháng 10 Bài hát yêu thích diễn ra tối 5.10, 12 ca khúc được đề cử cao nhất trên bảng xếp hạng đã lần lượt đến với khán giả qua những màn biểu diễn được dàn dựng công phu. Điều đáng nói là cũng giống như đêm liveshow trước, những tranh cãi lại nổ ra giữa các khách mời bình luận. Lần này là giữa nhà báo Trác Thúy Miêu với nhạc sĩ Nguyễn Cường.

 
Trác Thúy Miêu (giữa) đội nón bảo hiểm làm khách mời bình luận trong chương trình

Từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi có những màn tranh cãi nảy lửa cùng đạo diễn Lê Hoàng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9, Trác Thúy Miêu bất ngờ xuất hiện trong liveshow tháng 10 với... chiếc nón bảo hiểm trên đầu.

Cô giải thích rằng sở dĩ mình đội nón bảo hiểm là để phòng khi phải "hứng đá" từ dư luận. "Sau màn tranh cãi với anh Lê Hoàng, nhiều người nói tôi giống bà hàng tôm, hàng cá ngoài chợ thì hôm nay, tôi xin đại diện các tiểu thương ở chợ để nói lên những suy nghĩ của mình với tư cách một thính giả".

Trong chương trình, trong khi nhạc sĩ Nguyễn Cường tỏ ra rất thích Đan Trường với sự tự tin, chuyên nghiệp Đan Trường khi thể hiện ca khúc Anh Ba Khía thì Trác Thúy Miêu có những nhận xét khá "chát".

Cô cho rằng: "Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không thể hò vè chuẩn như người Nam bộ được. Vậy mà anh mang 2 bản sắc đó ra để pha trộn. Rap như đọc vè, đọc vè như ráp, tôi không cảm được. Đây là mầm mống cơ bản mà các ca sĩ thường làm sai".

Đến tiết mục của ca sĩ dân gian Phương Thảo, các khách mời bình luận lại nổ ra tranh cãi một lần nữa khi Trác Thuý Miêu mong muốn sự thả lỏng nhiều hơn ở bài hát này thì MC Trần Quang Minh cho rằng vì nhắc đến người mẹ Việt Nam anh hùng nên ca sĩ có mới có tâm tư gửi mẹ cảm xúc đến vậy.

 
Đan Trường với Anh Ba Khía


Ca sĩ Vũ Thắng Lợi thể hiện ca khúc Bài ca Hà Nội


Nguyễn Đức Cường với Thắp lên điều kỳ diệu


Nhật Thu trong Em và đêm


Quang Dũng với ca khúc Đời có bao nhiêu ngày vui


Phi Nhung mang đến ca khúc Trách ai vô tình


Nghệ sĩ Phương Thảo


Thùy Chi với Ru ta


Đông Hùng song ca cùng Phương Linh với ca khúc Ngày mai yêu thêm


Phạm Hồng Phước


Trung Quân Idol


Hà Minh Tiến

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê chia tay ‘Chinh phục đỉnh cao’
>> Quang Anh quay MV tết cùng Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn
>> Chinh phục đỉnh cao: Bùi Anh Tuấn đối đầu Nathan Lee
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ đi thi hát... opera
>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Phương Mỹ Chi tiến gần giải thưởng 1 tỉ đồng
>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích
>> Quang Lê nói đã đầu tư nửa tỉ cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.