Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân

03/11/2014 06:30 GMT+7

Tăng cân khỏe mạnh là có chế độ ăn uống phù hợp phân bố trong ngày. Nó cũng là về việc bạn sáng suốt chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng, nhiều protein và chất béo tốt cho cơ thể.

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 1

Ý tưởng đơn giản tăng cân lành mạnh bao gồm:

Bữa ăn sáng

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ. Bữa ăn sáng làm bạn hoàn toàn tỉnh táo và sảng khoái. Ăn thêm nhiều bữa phụ sẽ giúp cho bạn dễ hấp thu các chất dinh dưỡng hơn và giúp bạn tăng cân nhanh hơn.

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 2

Chọn một ngũ cốc giàu vitamin cho bữa ăn sáng. Ăn ngũ cốc được làm từ lúa mì thay vì các sản phẩm ăn sáng có đường. Chọn các loại ngũ cốc đóng gói với một list phong phú các vitamin ở sau bao bì. Tăng gấp đôi lượng ăn bình thường hoặc ăn thêm thực phẩm này một lần nữa như bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng và trưa của bạn. Ngũ cốc nóng với trái cây là tốt nhất cho lựa chọn tăng cân.

Uống các nước uống có hàm lượng calo cao hơn cho bữa ăn sáng chẳng hạn như nước táo, trong đó có khoảng 346 calo mỗi 100gram. Nước trái cây chuối có lượng calo tương tự như nước táo và cung cấp kali rất tốt. Nếu bạn thích nước cam, bạn vẫn có thể thêm 60 calo với việc bổ sung thêm thực phẩm khác bù vào.

Đồ ăn nhẹ, hạt và… hạt

Ăn đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn cũng giúp bạn trong việc đạt được trọng lượng như ý. Một chén nhỏ hạt điều cung cấp 780 calo. Lựa chọn hạt hồ đào cho năng lượng cao hơn (190-200 calo mỗi ounce) và bạn sẽ tăng cân hiệu quả không ngờ.Nó cũng cung cấp vitamin và khoáng chất. 

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 3

Trái cây sấy khô là loại thức ăn nhẹ tuyệt vời tuy chứa nhiều calo nhưng vẫn không gây hại cho sức khỏe. Tất cả chúng ta đều biết thức ăn nhanh là một trong những thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng nhất. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tăng một vài cân, nhấm nháp trái cây sấy khô hay kết hợp với các loại hạt sẽ là phương pháp hữu hiệu.

Ăn trưa / Ăn tối

Ăn carbohydrate phức tạp như mì ống, gạo nâu hoặc khoai tây cho bữa trưa và bữa tối mỗi ngày. Thêm sườn nướng, gà tây, thịt bò nạc, thịt gà, cá hồi hay cá khác tùy ý cho mỗi bữa ăn, bao gồm luôn bánh mì trong bữa ăn của bạn. Hãy chắc chắn bạn không quên bơ, nó rất cần thiết để hỗ trợ việc tăng cân của bạn.

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 4

Bơ đậu phộng và thêm lát táo cho món tráng miệng có thể cung cấp thêm khoảng 1.600 calo giúp bạn tăng cân dễ dàng. 

Bổ sung thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân

Ngoài việc quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn có thể chọn thêm phương án hỗ trợ tăng cân bằng thực phẩm chức năng có chức năng hỗ trợ tăng cân, hấp thu tối đa dinh dưỡng thực phẩm. Nên chọn lựa các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt tốt nếu được sản xuất từ các quốc gia có chế độ quản lý dược và thực phẩm nghiêm ngặt như Hoa Kỳ.

Thực phẩm chức năng Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp xuất xứ từ Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên giúp bạn cải thiện cân nặng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Superior Weight Gain chứa các thành phần dinh dưỡng:

- Protein: 1000mg

- Vitamin E: 20IU

- Bột đậu nành: 15mg

- Chất kết dính, tinh thể cellulose, silica, magie…

Chính vì được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên Superior Weight Gain an toàn đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Công dụng của Superior Weight Gain:

- Hỗ trợ tăng cân cho những người gầy.

- Giúp phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 5

Những đối tượng có thể sử dụng Superior Weight Gain:

- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy muốn bổ sung chất dinh dưỡng, người già và trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

- Sử dụng cho những vận động viên thể dục thể hình muốn phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

Sản phẩm có bán và trưng bày tại:
Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN
Đ/c: 206 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
579 Trương Định, phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 1900 6088
08 38 950 950 - 0974 409 409 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548
Email:
linhchinano@gmail.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.