Jennifer Phạm dẫn chương trình chung kết ‘Hoa hậu Việt Nam 2014’

04/12/2014 17:26 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ ban tổ chức, hai MC Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện sẽ đồng hành dẫn chương trình cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 , diễn ra vào tối 6.12, tại Vinpearl Phú Quốc Resort (Kiên Giang).


Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện từng hợp tác ăn ý trong các chương trình Duyên dáng Việt Nam - Ảnh: Nguyên Trương

Đây là lần thứ hai liên tiếp Jennifer Phạm được lựa chọn là người dẫn chương trình chính của đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này. Trước đó, cô cùng MC Anh Tuấn dẫn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 tại Đà Nẵng.

Jennifer Phạm chia sẻ, mặc dù hiện bận rộn tập luyện và tranh tài trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nhưng cô vẫn không thể bỏ lỡ cơ hội một lần nữa được đứng trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 và sẵn sàng hết mình thể hiện trong sự kiện sắc đẹp quy mô toàn quốc này.

Người bạn dẫn chương trình cùng Jennifer Phạm trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 là MC Nguyễn Khắc Nguyện. Anh đã từng sánh vai cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori dẫn dắt đêm thi đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra tại Nha Trang.

Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện đang được kỳ vọng sẽ là cầu nối giữa khán giả và các thí sinh trong đêm thi mang tính chất quyết định cuối cùng này.

Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện cũng từng cùng nhau dẫn chương trình và tỏ ra khá ăn ý trong các sự kiện sân khấu lớn như các kỳ Duyên dáng Việt Nam 23, 25...

Chiều 4.12, cả hai đã có mặt tại Phú Quốc để tham gia hai buổi tổng duyệt quan trọng cho đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước Vinpearland này.

Hiền Nhi

>> Hoa hậu Việt Nam 2014: Bất ngờ với phần thi ‘Người đẹp tài năng’
>> Hoa hậu Việt Nam 2014: Thí sinh khoe sắc trong phần thi ‘Người đẹp biển’
>> Hoa hậu Việt Nam 2014: 2 thí sinh 'xin không dự thi' vòng chung kết
>> Bắt đầu vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014
>> Thu Thảo - Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam
>> Chung khảo phía Nam - Hoa hậu Việt Nam 2014: Hé lộ sân khấu được đầu tư công phu
>> Hoa Hậu Việt Nam 2014: Những hình ảnh đầu tiên của vòng chung khảo miền Bắc
>> Hoa hậu Việt Nam' xiết chặt thể lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.