Trong dự án hợp tác này, Panasonic và Grab sẽ cùng kết hợp để nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng không khí thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp độc đáo của GrabAds. Chiến dịch này bao gồm việc lắp đặt thiết bị trong xe, đồng thời bổ sung tính năng trên trang chủ của ứng dụng Grab với khả năng tiếp cận tới hơn 214 triệu smartphone tại Đông Nam Á.
Dự án được triển khai đồng loạt trên phạm vi 5 thành phố lớn: Singapore, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội và TP.HCM với tổng số xe GrabCar được lắp đặt thiết bị là 5.500 xe. Tại Việt Nam, 2.000 xe Grab tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được trang bị thiết bị phát Nanoe X trong giai đoạn thử nghiệm từ 15.1 đến 14.3.2021, nhằm cung cấp không khí sạch toàn diện, mang lại môi trường trong lành trên phương tiện giao thông và tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng xe Grab.
Nanoe X là một ion có kích thước nano được tạo ra bằng cách phóng điện áp cao vào phân tử nước trong không khí.
|
Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Để mở đầu cho năm 2021, kỷ niệm 50 năm Panasonic chính thức có mặt tại Việt Nam, chúng tôi quyết định thực hiện hoạt động hợp tác này như một thông điệp và hành động nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân và giải quyết các thách thức xã hội”.
Bình luận (0)