Park Bom gây sốc với gương mặt 'dao kéo' sưng phù

04/06/2020 11:24 GMT+7

Xuất hiện tại Grand Bell Awards 2020, Park Bom khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ ngoài kỳ lạ. Gương mặt của cô có dấu hiệu bị phù nề và cứng đờ, thiếu tự nhiên.

Tối 4.6, Park Bom tham gia Grand Bell Awards 2020 với vai trò ca sĩ biểu diễn. Giữa hàng loạt sao Hàn đình đám có mặt tại đây, nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí bởi vóc dáng thay đổi quá nhiều. Ngay khi mới lộ diện trên thảm đỏ, cựu thành viên nhóm 2NE1 gây chú ý lớn vì dáng người tăng cân hẳn so với trước và gương mặt đặc biệt sưng húp.
Khoảnh khắc Park Bom sải bước trên thảm đỏ nhanh chóng trờ thành đề tài được bàn luận sôi nổi suốt những giờ qua. Nhiều fan cho biết họ suýt không nhận ra được thần tượng. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng lẫn hết hồn khi thấy gương mặt đơ cứng như tượng của nữ ca sĩ.

Park Bom làm dậy sóng suốt những giờ qua vì gương mặt bị cho là biến dạng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Phần lớn ý kiến xoay quanh gương mặt sưng phù của Park Bom đều thể hiện nỗi lo lắng như “Tôi cảm thấy buồn cho Park Bom”, “Xin mọi người đừng buông lời cay đắng gây sát thương chị ấy”, “Ai đó cần ngăn cô ấy lại hoặc ít nhất là giúp đỡ và chăm sóc cô ấy đi. Park Bom đã trải qua rất nhiều thay đổi về ngoại hình, tôi cũng lo lắng cho tâm lý và tinh thần cô ấy nữa”...
Không ít quan điểm nghi ngại Park Bom đã dùng “dao kéo” quá đà, giờ phải chịu di chứng phẫu thuật thẩm mỹ và tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, một số người hâm mộ thì chỉ ra rằng giọng ca 36 tuổi đang bị bệnh sưng hạch bạch huyết, nên mới có vẻ ngoài gây sốc như bây giờ.

Một số bình luận đánh giá nhan sắc của cô là thảm họa và khuyên ngôi sao sinh năm 1984 nên biết tự chăm sóc bản thân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Park Bom là cựu thành viên nhóm 2NE1. Cô được nhận xét là sở hữu giọng hát thuộc hàng xuất sắc tại Kpop và nổi tiếng với các hit solo như You and I và Don’t Cry. Sau khi 2NE1 tan đã, nữ nghệ sĩ không thể thuận lợi hoạt động nghệ thuật bởi scandal vận chuyển và sử dụng amphetamine (chất cấm ở Hàn Quốc) vào năm 2014.
Năm 2019, sau khi lùm xùm này được làm sáng tỏ, Park Bom bất ngờ tái xuất với single album Spring và tham gia chương trình Queendom. Mặc cho không đạt vị trí cao chung cuộc, nhưng những màn trình diễn của Park Bom trong Queendom cũng được đánh giá tốt và giúp cô có được sự công nhận nhất định. Nữ ca sĩ dự kiến sẽ trở lại làng nhạc vào mùa thu năm nay.

Vẻ xinh xắn như búp bê của Park Bom cách đây ít năm (ảnh trái) và nhan sắc biến đổi của cô hiện giờ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.