Park Shin Hye bị chỉ trích vì cách ăn diện trong 'Doctors'

11/08/2016 17:58 GMT+7

Dù giúp cho nhãn hàng mà mình đại diện tăng doanh thu đáng kể nhưng cách ăn diện của Park Shin Hye trong bộ phim Doctors vấp phải không ít chỉ trích từ khán giả.

Nối gót hai đàn chị Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo, những sản phẩm mà Park Shin Hye là gương mặt đại diện đang trở thành cơn sốt mới. Theo Soompi, doanh thu các nhãn hàng được nữ diễn viên lăng xê trong Doctors tỷ lệ thuận với rating tăng từng tập của bộ phim.
Cụ thể, hãng trang sức mà cô làm người mẫu từ năm 2014 đang rất “ăn nên làm ra” nhờ sự nổi tiếng của Park Shin Hye. Theo Soompi phần lớn khách đến cửa hàng bán lẻ của hãng này đều hỏi mua “vòng cổ Park Shin Hye” mà cô đeo trong phim, doanh thu của hãng đã tăng hơn tháng trước đến 200%.
Park Shin Hye trở thành tâm điểm vì cách ăn diện trong Doctors 1
Nữ diễn viên luôn là cái tên hot trên mạng xã hội Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Không chỉ nổi tiếng tại xứ kim chi, mỹ nữ họ Park còn rất được yêu thích tại Trung Quốc. Trang Weibo của cô thu hút hơn 11 triệu lượt theo dõi và luôn nằm trong top đầu tìm kiếm. Nhờ đó, bộ phim Doctors mà Park Shin Hye thủ vai chính cũng thường xuyên nằm trong những vị trí cao trên Weibo. Vì thế, các sản phẩm đặc biệt là nữ trang mà nữ minh tinh đeo trong phim đều trở thành xu hướng, được nhiều người săn lùng.
Tuy nhiên, không phải lúc nào cách ăn diện của Park Shin Hye trong phim Doctors đều nhận được phản ứng tích cực. Cách đây ít ngày, phân đoạn nhân vật bác sĩ Yoo Hye Jung của cô để móng tay dài, sơn màu hồng sáng…đang làm việc khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Phần lớn người xem đều cho rằng việc chăm chút vào móng tay như nữ diễn viên trong phim là điều khó chấp nhận. Đội ngũ y bác sĩ ngoài đời không được phép sơn hay vẽ móng tay, nên hình tượng bác sĩ mà Park Shin Hye thể hiện quá xa rời thực tế.
Ngoài ra, nhân vật này còn gây chú ý khi thường xuyên ăn mặc quần áo sành điệu và mang giày cao gót cực kỳ thời trang. Điều này khiến khán giả than phiền là đôi khi không “thấm” nổi bộ phim.
Park Shin Hye trở thành tâm điểm vì cách ăn diện trong Doctors 2
Phân cảnh để lộ móng tay tỉa tót kỹ lưỡng trong phim Doctors của Park Shin Hye Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Đài SBS lẫn Park Shin Hye đều nhanh chóng lên tiếng xin lỗi về việc để móng và sơn móng tay trên phim. Thậm chí, nữ diễn viên phải đăng ảnh trên Instagram kèm lời giải thích nhưng không nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng. Cô đã xóa bài đăng này sau đó.
Doctors hiện đang phát sóng đến tập 16 và đạt thành tích ngày càng khả quan. Hai tập phát sóng tuần này đã cán mốc rating 20% bất chấp đụng lịch thế vận hội Olympic Rio 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.